+Aa-
    Zalo

    “Ngựa quen đường cũ”, gái mại dâm thành “má mì”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa ra tù, Xuân tiếp tục “ngựa quen đường cũ” và kiêm thêm vai trò “má mì”.

    (ĐSPL) - Vừa ra tù, Xuân tiếp tục “ngựa quen đường cũ” và kiêm thêm vai trò “má mì”.

    Xét thấy bản án sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Xuân (32 tuổi, trú tại xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) là đúng tội, đúng pháp luật nhưng do bị cáo nhận thức pháp luật còn kém, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tại phiên phúc thẩm ngày 6/7, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định giảm 3 tháng tù xuống còn 12 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

    Cũng giống như phiên sơ thẩm, tại phiên phúc thẩm Xuân đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và tha thiết xin HĐXX xin giảm nhẹ hình phạt cho mình - tin tức đăng tải trên báo Công lý.

    Bị cáo Nguyễn Thanh Xuân tại phiên tòa - Ảnh: báo Công lý

    Theo báo Người đưa tin, Xuân đã từng hành nghề bán dâm và từng phải vào trung tâm giáo dục lao động xã hội một thời gian, song khi được trở lại cộng đồng Xuân vẫn không thể đoạt tuyệt nghề cũ.

    Sau một thời gian được tái hòa nhập cộng đồng, đầu tháng 12/2015, Xuân thuê trọ tại khu vực Cầu Xây (xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn).

    Để kiếm sống, Xuân mở một quán nước nhỏ. Nhìn bề ngoài những tưởng thiếu phụ đã “cải tà quy chính”, quay trở lại con đường làm ăn lương thiện nhưng thực chất, ẩn sau quán trà đá, Xuân bí mật “móc nối” với khách hàng có nhu cầu mua dâm.

    Bởi cũng có kinh nghiệm trong nghề và nắm bắt được tâm lý của nhiều người có nhu cầu mua dâm, ngay khi ra tù, Xuân đã kết nối lại với Nguyễn Thị Tâm (SN 1985, đồng nghiệp cũ) và thỏa thuận sau mỗi lần môi giới với giá 300.000 đồng/lượt, đối tượng sẽ cắt lại 50.000 đồng tiền công.

    Chiều 16/12/2015, khi đang bán quán nước, nhận được điện thoại “đặt hàng” của của nam khách quen, Xuân lập tức thông báo cho đồng nghiệp, rồi vẫy taxi đến đón Tâm để cùng đến một nhà nghỉ ở huyện Mê Linh bán dâm.

    Xuân cùng đồng nghiệp “hí hửng” chia nhau 700.000 được “tạm ứng” trước từ khách quen, rồi đôi nào đôi ấy hai hai phòng nghỉ khác nhau để “hành lạc”.

    Thế nhưng khi các đối tượng trên đang “mây mưa” thì bị lực lượng công an bất ngờ ập vào phát hiện, bắt quả tang.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngua-quen-duong-cu-gai-mai-dam-thanh-ma-mi-a138503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan