Dân mạng bức xúc với clip khách mời lột sạch đồ cô dâu chú rể đêm tân hôn


Thứ 3, 01/11/2016 | 12:25


(ĐSPL) – Đoạn video ghi lại cảnh cô dâu chú rể bị lột sạch đồ trong phòng tân hôn bởi đám bạn phù dâu phù rể khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

(ĐSPL) – Đoạn video ghi lại cảnh cô dâu chú rể bị lột sạch đồ trong phòng tân hôn bởi đám bạn phù dâu phù rể khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Nếu như trước đây, đối với người Trung Quốc quan niệm “nam nữ thụ thụ bất thân” được coi trọng thì ngày này giới trẻ Trung Quốc lại trở nên “thoáng” hơn rất nhiều. Chuyện yêu đương, hò hẹn, nắm tay, ôm hôn, hay thậm chí trao thân cho nhau trước khi cưới đều trở nên rất đỗi bình thường.

Mới đây, một cặp vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vô cùng “nhiệt tình” tham gia trò chơi có tính thử thách vô cùng cao ngay trong đám cưới hay còn được gọi là "náo nhiệt đêm tân hô".

Đoạn video ghi lại cảnh cặp vợ chồng trẻ “quậy” trong đêm tân hôn do một cư dân mạng đăng tải trên trang mạng chia sẻ video nổi tiếng Trung Quốc - Miaopai đã gây xôn xao.


Trong video này, cô dâu và chú rể ngồi trên giường tân hôn, đồ trên người gần như đã hoàn toàn bị lột sạch. Cô dâu vui vẻ cười đùa trong khi trên người chỉ còn bộ đồ lót và đôi tất. Điều đặc biệt hơn,  trong lúc đó toàn bộ quan khách, bạn bè cô dâu chú rể đều có mặt. Họ cũng chính là “thủ phạm” gây ra hành động. Còn chú rể có mặt tại đó chỉ biết che chắn, ôm cô dâu và ngăn cản một cách yếu ớt những người bạn của mình, không cho họ kéo nốt bộ quần áo lót của cô dâu xuống.

Thế nhưng, để màn “nháo động phòng” thêm hấp dẫn, và gây tiếng cười lớn, những người bạn của cô dâu chú rể vẫn kiên quyết không dứng tay. Một trong những người khách nam vẫn cố gắng kéo áo lót của cô dâu khiến cô dâu hét lên và tìm lấy chăn để che cơ thể mình. Trong khi đó, một khách nam khác nhanh tay  kéo chăn và cố gắng lột nốt đồ còn lại trên người cô dâu.


Ngay sau khi đoạn video “náo động” này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động vô duyên, thiếu tế nhị của các bạn trẻ. Không ít người lên tiếng phê phán những “trò chơi hiểm ác” này.

Nếu ở Việt Nam, theo quy định tại Điều 121 Bộ luật hình sự về Tội làm nhục người khác thì:

"1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm".

Làm nhục người khác là hành vi xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của con người. Người phạm tội phải là người có hành vi (bằng lời nói hoặc hành động) xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác như lăng mạ, chửi rủa thậm tệ, cạo đầu, cắt tóc, lột quần áo, quay clip... Để làm nhục người khác, người phạm tội có thể có những hành vi vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực như bắt trói, tra khảo, vật lộn, đấm đá hoặc khống chế, đe dọa, buộc người bị hại phải làm theo ý muốn của mình. Nếu hành vi làm nhục người khác cấu thành một tội độc lập thì tùy từng trường hợp cụ thể, người phạm tội sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội làm nhục người khác và tội tương ứng với hành vi đã thực hiện.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

[mecloud]sOvx7bUDJH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-buc-xuc-voi-clip-khach-moi-lot-sach-do-co-dau-chu-re-dem-tan-hon-a168669.html