Dân mạng căm phẫn với clip giáo viên mầm non đánh trẻ tới tấp


Thứ 6, 23/09/2016 | 09:47


Tiếng khóc tức tưởi, nấc lên từng hồi của đứa trẻ trong clip khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa và phẫn nộ.

Tiếng khóc tức tưởi, nấc lên từng hồi của đứa trẻ trong clip khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa và phẫn nộ.

[mecloud]N2DOaJWdAQ[/mecloud]

Mới đây, trên fanpage của một người nổi tiếng có đăng tải một đoạn clip ngắn với ghi chú: "Giáo viên mầm non đánh đập cháu bé 3 tuổi" đang thu hút sự chú ý của dư luận. Clip dài hơn 40 giây và sự việc diễn ra trong một lớp học mầm non khi các em đang trong giờ ngủ trưa.

Trong clip có thể thấy, có em bé bất chợt khóc lên, một nữ giáo viên đang trông các em ngủ vội vàng lại gần chỗ đứa trẻ khóc. Thay vì vỗ về, bảo ban em thì nữ giáo viên này nhảy và ngồi lên người em bé rồi không ngừng đánh tới tập vào mặt của đứa trẻ. Đứa trẻ khóc ngày một lớn hơn.

Nữ giáo viên này tiếp tục ngồi trên đứa trẻ và không ngừng đưa ra những lời dọa nạt bắt đứa trẻ phải câm miệng, không được khóc. Đứa trẻ sợ hãi khóc không thành tiếng và liên tục kêu đòi mẹ.

Được biết, clip này quay lại sự việc xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc từ tháng 5/2015 và nữ giáo viên trong clip thực tế là sinh viên đang thực tập. Một người trong lớp đã bí mật quay lại cảnh ngược đãi này và tung lên mạng xã hội QQ của Trung Quốc.

Khoảnh khắc nữ giáo viên đánh tới tấp đứa trẻ.

Ngay sau khi clip này được đăng tải nó đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ thái độ bức xúc trước hành vi dã man của cô giáo trong clip.

Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái trong clip.

"Còn trẻ sao mà đã ác như vậy. Tôi không dám xem hết clip, thật quá dã man tàn bạo", một cư dân mạng bình luận.

"Cô giáo mầm non mà ăn mặc như thế kia, chắc chắn đây là cơ sở gửi trẻ chui. Thật đáng tiếc cha mẹ của các em đã đặt niềm tin nhầm chỗ", một bạn tên K.A nói.

"Cô giáo gì mà không có tình người thế này. Nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ mà không thể kìm lòng được", một bạn tên Ng.H chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng người quay clip trên cũng đáng bị lên án. Thay vì thản nhiên đứng quay cảnh đứa trẻ bị cô giáo đánh đập thì người quay clip cần ngăn chặn hành động dã man này, để đứa trẻ không bị sợ hãi, tổn thương.

Việc giáo viên mầm non ngược đãi những đứa trẻ đã trở thành một vấn đề nổi cộm trong xã hội ngày nay. Đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến về vấn đề này tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có cách giải quyết nào thỏa đáng. Do vậy, bản thân nhà trường và các bậc phụ huynh cần trao đổi, sát sao hơn tới các em để tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực hơn, ngăn chặn những hành vi ngược đãi trẻ em ngay trong lớp học.

Nguồn: Trí thức trẻ


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-cam-phan-voi-clip-giao-vien-mam-non-danh-tre-toi-tap-a162858.html