Dân mạng "lác mắt" với đám cưới khủng đầy vàng ở Hà Tĩnh


Thứ 5, 27/02/2014 | 03:25


(ĐSPL) – Hình ảnh cô dâu trong một đám cưới tại phố núi Hà Tĩnh khiến không ít người “hoa mắt” bởi được trao nhiều vàng tới mức không đeo nổi, chú rể phải cầm giúp cô dâu.

(ĐSPL) – Hình ảnh cô dâu trong một đám cưới tại phố núi Hà Tĩnh khiến không ít người “hoa mắt” bởi được trao nhiều vàng tới mức không đeo nổi, chú rể phải cầm giúp cô dâu.

Những hình ảnh về đám cưới “khủng” ở Hà Tĩnh nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người còn cho rằng, đây là đám cưới giàu nhất mà họ từng biết đến.

Xem video đám cưới khủng đầy vàng ở Hà Tĩnh:

 

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'lác mắt' với đám cưới khủng đầy vàng ở Hà Tĩnh

Cô dâu xinh đẹp "vất vả" khi nhận được quá nhiều vàng

Đám cưới diễn ra vào ngày 24/2, tại thị trấn trung tâm của huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Trong những bức hình được lan truyền trên mạng, có thể thấy dẫn đoàn xe đón dâu là hàng chục xe mô tô phân khối lớn, nhiều xế hộp xịn đi sau xe dâu. Cả lực lượng hùng hậu di chuyển trong sự trầm trồ, kinh ngạc của người dân Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'lác mắt' với đám cưới khủng đầy vàng ở Hà Tĩnh (Hình 2).
Dàn xe khủng trong đám cưới tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh

Trong buổi lễ thành hôn, cô dâu được tặng kiềng vàng, lắc vàng đeo ở cổ và tay nhiều tới mức không còn chỗ đeo nữa. Và giải pháp tình thế là chú rể phải đeo hộ.

Một số cư dân mạng cho rằng, đã có nhiều đám cưới “khủng” diễn ra. Nhưng có lẽ đây là đám cưới hoành tráng nhất mà họ từng thấy.

Bạn trẻ có nick name Minh Hà chia sẻ: "Thật giàu quá, toàn người Hà Tĩnh có đám cưới khủng thôi nhé! Tự hào cho người dân Hà Tĩnh, nhưng thương người dân quê mình quá đi. Đám cưới lo từng đồng một".

Còn bạn Huyền Ly cho rằng: "Đúng là quá giàu, ước gì mình được nửa thế này chắc cũng vui lắm rồi. Nhìn cái mặt cô dâu chú rể, sao mà sướng thể nhỉ. Cả đời mới cưới một lần có tiền cứ làm cho đúng kiểu mình thích có gì đâu mà một số bạn cho là khoa trương".

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng tổ chức đám cưới như thế này quá khoa trương và lãng phí.

“Tổ chức đám cưới thế này có vẻ khoa trương quá nhỉ. Cưới cũng chỉ là thủ tục thôi mà, quan trọng là vợ chồng thương yêu nhau đến đâu thôi. Cái tiền làm đám cưới kiểu này, có khi bớt làm từ thiện còn hơn. Bởi cuộc sống còn nhiều số phận éo le lắm đó”- một bạn trẻ có nick name Hòa Bình chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'lác mắt' với đám cưới khủng đầy vàng ở Hà Tĩnh (Hình 3).

Nhiều người cho rằng "đây là một hình thức" khoe của

“Lại một hình thức gây chú ý khoe của và lãng phí rồi. Bó tay. Dù có giàu mấy thì cũng nên ẩn mình một tí chứ. Giàu thì gia đình mình sướng chứ khoe ra cho thiên hạ biết cũng có gì hay hơn đâu” - Hoàng Oanh lên tiếng.

Cũng nhiều người cho rằng, một đám cưới xa hoa rùm beng có vẻ là hơi “quá” với truyền thống và phong tục người Việt Nam. Bởi đám cưới của người Việt Nam giản đơn, nhưng giàu tình nghĩa. 

Chương Tương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-lac-mat-voi-dam-cuoi-khung-day-vang-o-ha-tinh-a23302.html