Đáng sợ cảnh dân đổ xô múc dầu ăn bẩn trong mương bán cho nhà hàng


Thứ 3, 23/01/2018 | 07:32


Cùng sự kiện

Video clip quay cảnh dân làng đổ xô múc dầu ăn từ một con mương bẩn sau tai nạn khiến một xe tải chở dầu bị đổ trên xa lộ, khiến nhiều người kinh sợ.

Video clip quay cảnh dân làng đổ xô múc dầu ăn từ một con mương bẩn sau tai nạn khiến một xe tải chở dầu bị đổ trên xa lộ, khiến nhiều người kinh sợ.

Hàng chục người bao gồm già trẻ, nam nữ, trang bị xô, thùng và muôi, gáo đổ xô vào múc, hớt lớp dầu bị rò rỉ ra từ xe ô tô tải chảy vào mương đất bẩn thỉu bên đường.

Đoạn clip được quay bằng điện thoại di động này được đăng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bị sốc. Được biết vụ việc trên xảy ra ở tại một xa lộ gần thị trấn Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, sau một tai nạn xe tải chở dầu ăn và ô tô đâm nhau ngày 20/1/2018 vì sương mù dày đặc cản trở tầm nhìn.

Già trẻ lớn bé tranh đều vùi đầu vớt dầu ăn bẩn.

Nhận được thông tin trên, ngay lập tức dân làng gần đó đã nhanh chóng mang theo dụng cụ tới hiện trường để vớt dầu. Từng thùng phuy dầu ăn bẩn hớt được đã được họ cho lên xe 3 bánh chở đi.

Dân mạng đoán họ không dùng số dầu này mà sẽ mang bán cho các nhà hàng ở địa phương. Chính điều này mới khiến cho dư luận lo ngại về tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Dân làng coi đây là cơ hội kiếm tiền nhờ bán số dầu ăn bẩn cho nhà hàng.

Một người đã viết: "Trong mắt họ (những dân làng), đây là cơ hội kiếm tiền thông qua việc bán những thùng dầu ăn bẩn cho nhà hàng thì phải."

Sự lo ngại của mọi người không phải vô căn cứ vì số dầu ăn này được đánh giá là bẩn ngang với dầu cống mà mọi người từng biết đến.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-so-canh-dan-do-xo-muc-dau-an-ban-trong-muong-ban-cho-nha-hang-a217336.html