Dậy sóng vì chàng trai lừa yêu 17 cô gái cùng lúc


Thứ 2, 06/04/2015 | 04:05


(ĐSPL) - Một chàng trai đã bị vỡ lở chuyện yêu 17 cô gái cùng lúc và bị cả 17 cô gái chia tay khi anh ta bị tai nạn xe hơi và các bạn gái vô tình gặp nhau trong viện.

(ĐSPL) - Một chàng trai đã bị vỡ lở chuyện yêu 17 cô gái cùng lúc và nhận được lời chia tay đồng thời từ cả 17 cô gái khi anh ta bị tai nạn xe hơi và các bạn gái vô tình gặp nhau trong viện.
Cộng đồng mạng - Dậy sóng vì chàng trai lừa yêu 17 cô gái cùng lúc

Người thanh niên họ Yuan đã yêu 17 cô gái cùng lúc. Ảnh chụp từ video của Trường Sa TV.

Tờ Bưu điện Hoa nam buổi sáng đưa tin: Một chàng 'Romeo trẻ' của Trung Quốc đã yêu ít nhất 17 cô gái cùng một lúc và cũng nhận được lời chia tay cùng lúc khi anh ta bị tai nạn xe hơi và các bạn gái đã có mặt cùng lúc sau cuộc gọi của bệnh viện.
Người đàn ông này đến từ Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, chỉ xác định được họ là Yuan. Anh ta đã được đưa tới bệnh viện hôm 24/3 với những vết thương không đe dọa tính mạng.
Bạn gái anh ta và các nhân viên bệnh viện, đã sửng sốt phát hiện ra sự thật khi họ đến bệnh viện và biết rằng tất cả họ đều đi chơi với cùng một người đàn ông.
Một trong những người bạn gái của chàng sở khanh họ Yuan, tự xưng tên là Xiao Li cho biết: “Tôi đã ở với anh ta một năm rưỡi. (sau khi nghe anh ta bị tai nạn) Tôi đã khóc hết nước mắt. Tôi thực sự lo lắng khi tôi nghe nói rằng anh ấy ở trong bệnh viện. Nhưng khi tôi bắt đầu nhìn thấy các cô gái xinh đẹp khác xuất hiện, tôi không thể khóc được nữa”.
Xiao cho biết, cô đã thành lập một nhóm chat với 16 cô gái khác cũng yêu Yuan. Cô nói rằng một số người bạn gái khác của Yuan đã cho anh ta tiền mỗi tháng – đôi khi khoản tiền đó khá lớn, và một phụ nữ trong số đó đã liên tục cung cấp tài chính cho Yuan trong 9 năm.
Wang Fang, một trong những người tình của Yuan cho biết: “Chúng tôi đã có một con trai với nhau. Tôi có thể làm gì bây giờ? Tôi không yêu anh ta nữa nhưng tôi yêu con trai tôi”.
Một người bạn gái khác, tự xưng là Xiao Ting cho biết, cô đã tin rằng Yuan là ‘người đàn ông đích thực’ của mình và đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ.
Hơn 6000 ý kiến đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn ông này trong khi những người khác nói rằng phụ nữ cần phải có sự thông minh hơn để phát hiện ra sự lừa dối.
Một nhà bình luận từ tỉnh Giang Tô viết: “Một kẻ nói dối luôn hành động một cách hoàn hảo. Điều duy nhất anh ta đã trả cho họ là khen ngợi, đó là tất cả những gì phụ nữ muốn một cuộc sống lãng mạn sẽ cần. Vì vậy, như một hệ quả, họ đã bị lừa dối”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-song-vi-chang-trai-lua-yeu-17-co-gai-cung-luc-a89898.html