Nam thanh niên bị bạn cùng phòng dùng dao tấn công chỉ vì thói quen ngủ ngáy


Thứ 3, 14/03/2017 | 01:00


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở miền đông Trung Quốc đang phải đối mặt với án tù giam cả một thập kỷ cho việc dùng dao tấn công người bạn cùng phòng có thói ngáy ngủ của mình.

Một người đàn ông ở miền đông Trung Quốc đang phải đối mặt với án tù giam cả một thập kỷ cho việc dùng dao tấn công người bạn cùng phòng có thói ngáy ngủ của mình.

Nạn nhân bị nhiều vết thương nặng ở đầu và thân trong một cuộc tấn công bằng dao ở Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Kẻ tấn công, bị buộc tội cố ý hành hung, chính là bạn cùng phòng của anh ta.

Hung thủ tấn công nạn nhân ngay tai hành lang khu nhà ký túc xá.

Được biết cả 2 người đều mắc chứng ngủ ngáy to này cùng ở chung một gian phòng ký túc xá của công ty. Tiếng ngáy to khi ngủ của họ thường làm gián đoạn giấc ngủ ban đêm của một trong hai người bọn họ.

Đỉnh điểm của sự căng thẳng do mất ngủ đã bùng nổ sau khi một người trong số họ đã dùng một con dao ăn để tấn công người bạn cùng phòng ngáy to.

Camera an ninh cho thấy kẻ tấn công đã đuổi theo nạn nhân cả người đầy máu me chạy từ đầu này tới tận đầu kia của hành lang ký túc xá.

Camera an ninh ghi lại cảnh hung thủ cầm dao.

Nạn nhân đã cố gắng để bảo vệ mình bằng 1 tấm chăn nhưng do bị trượt ngã trên sàn nên bị hung thủ đâm tiếp. Cuộc tấn công trên cuối cùng chỉ dừng lại sau khi những người khác cùng tầng thức dậy và can thiệp.

Một sỹ quan cảnh sát cho hay: "Cả hai người đều có thói ngủ ngáy nên công ty mới sắp xếp họ chung phòng ký túc xá với nhau.”

Anh còn cho hay sở dĩ hôm đó hung thủ giận giữ đến vậy là do kẻ kia không chỉ ngáy mà còn nghiến răng nữa.

Cảnh sát kết luận: "Và đó chính là lý do mà anh ta lấy dao ăn từ nhà ăn công ty và tấn công bạn cùng phòng của mình”.

Theo SCMP

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-ban-cung-phong-dung-dao-tan-cong-chi-vi-thoi-quen-ngu-ngay-a183974.html