+Aa-
    Zalo

    Đại gia vàng vừa bị đánh chết trước mặt con giàu cỡ nào?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Triệu phú Datta Phuge - người sở hữu nhiều vàng và có niềm đam mê với kim loại quý vừa bị đánh chết bởi 12 người lạ mặt khi đang tham dự một bữa tiệc ở quê nhà.

    (ĐSPL) - Triệu phú Datta Phuge - người sở hữu nhiều vàng và có niềm đam mê với kim loại quý vừa bị đánh chết bởi 12 người lạ mặt khi đang tham dự một bữa tiệc ở quê nhà.

    Báo chí Ấn Độ đưa tin, triệu phú Datta Phuge (48 tuổi) đã bị đánh đập đến chết bởi một nhóm 12 người. Sự việc đau lòng hơn khi con trai ông chứng kiến vụ việc, may mắn anh này được chúng tha mạng.

    12 người tấn công ông ở một bãi đất trống bằng đá, vũ khí sắc như lưỡi liềm. Hiện nay cảnh sát vẫn đang điều tra.

    Trước khi diễn ra sự việc, ông Phuge và con trai được mời đến ăn tiệc ở một gia đình quen biết. Sau đó, ông bị tấn công khi đứng ở bãi đất trống gần nơi diễn ra bữa tiệc.

    Ông Phughe được nhiều người biết đến không chỉ bởi sở hữu số tài sản khổng lồ mà ông được mệnh danh là "người đàn ông vàng". Ông rất thích dùng các đồ vật dát vàng, đeo nhẫn và dây chuyền làm từ vàng.

    Chia sẻ với báo chí, ông từng cho hay, vàng là niềm đam mê của bản thân khi còn rất nhỏ đến bây giờ. Bản thân ông thích đeo các loại nhẫn, dây chuyền, vòng tay làm từ vàng. Báo chí cũng nhiều lần đăng tải bức ảnh ông Phuge đều trên cổ và tay những chiếc dây chuyền, vòng trị giá hàng chục lượng vàng.

    Ông Phughe được nhiều người biết đến không chỉ bởi sở hữu số tài sản khổng lồ mà ông được mệnh danh là "người đàn ông vàng".

    Ông cũng cho rằng, trong khi những người giàu có khác chi tiền mua Audi, Mercedes thì ông chi tiền mua vàng hay sở hữu các đồ dùng dát vàng. "Tôi đã làm gì nên tội, tôi chỉ thích vàng", ông chia sẻ hồi năm 2013.

    Bản thân ông Datta Phuge xem mình là Maratha - người có vị trí cao, đẳng cấp trong xã hội. Theo ông, những người Maratha thích đeo vàng và bản thân ông cũng thế.

    Sở dĩ Datta Phughe có biệt danh là "người đàn ông vàng" từ khi ông may chiếc áo sơ mi bằng vàng ròng khiến cả thế giới xôn xao. Dù chiếc áo kỳ lạ nhưng Phuge cho hay bản thân thấy thoải mái khi mặc nó.

    Datta Phuge đã bỏ ra 22.000 USD cho chiếc sơ mi vàng ròng, và để may chiếc áo này, 15 thợ kim hoàn phải làm việc 16 giờ/ngày liên tục trong 2 tuần. Chiếc áo được tô điểm bởi 6 chiếc khuy bằng kim cương Swarovski. Tỷ phú cho vay tiền người Ấn Độ dự định mặc chiếc áo cùng với các phụ kiện bằng vàng như, dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay và dây thắt lưng.

    “Tôi biết mình không phải là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, nhưng chắc chắn không phụ nữ nào có thể thờ ơ trước chiếc áo này”, Datta Phuge cho biết.

    Triệu phú Phuge hiện sở hữu rất nhiều đồ dùng bằng vàng và dát vàng. 

    Nói về sở thích với vàng, khi còn đi học, moi người thường cho rằng gia đình nào có vàng là gia đình giàu có. Cho nên lúc mới học xong trung học, Phuge đã đeo vàng lên người nhưng trọng lượng nhỏ hơn.

    Triệu phú Phuge hiện sở hữu rất nhiều đồ dùng bằng vàng và dát vàng. Cụ thể, ông sở hữu điện thoại dát vàng, vòng cổ, dây chuyền, nhẫn..tri giá 10kg vàng. Dù sở hữu nhiều vàng nhưng triệu phú Phuge vẫn tỏ ra bình thản, không sợ trộm cắp khi có vệ sĩ theo sát và hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

    Được biết Datta Phuge phất lên nhờ nghề buôn bán bất động sản, sau đó là cho vay tiền, tiếp đó là nhà đầu tư vàng.

    Trong một lần chia sẻ về số vàng kiếm được, ông Phuge tiết lộ, hồi năm 2005 khi có thông tin về thành phố Pune sẽ xây sân bay, giá đất ở khu vực gần đó tăng cao. Ông đã bán ngay hai mẫu đất ở gần khu vực này thu về số tiền lớn để đầu tư vào tài chính, cho vay tiền. Được biết, vợ ông là công chức bình thường cũng đam mê vàng.

    Một số thông tin còn cho hay, cứ 6 - 8 tuần, ông lại mua vàng. Thậm chí, di động của ông Phuge cũng được dát vàng sang chảnh.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-vang-vua-bi-danh-chet-truoc-mat-con-giau-co-nao-a139930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan