Trấn Thành ngại ngùng khi Lại Thanh Hương nhắc tới Hari Won


Chủ nhật, 19/06/2016 | 06:19


(ĐSPL) - Vũ Mạnh Hiệp bất ngờ trở thành đối thủ của Lại Thanh Hương Khi tham gia game show truyền hình.

(ĐSPL) - Vũ Mạnh Hiệp bất ngờ trở thành đối thủ của Lại Thanh Hương Khi tham gia game show truyền hình.

Trưa 19/6, chương trình Một trăm triệu một phút tiếp tục mang đến những màn đấu trí hài hước nhưng không kém phần căng thẳng của các người chơi. Ở tuần này, cặp đôi chân dài Hải Phòng Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương bất ngờ trở thành đối thủ của nhau cùng với nữ ca sĩ Pha Lê.



Trước giờ ghi hình, Vũ Mạnh Hiệp tranh thủ tự tay làm tóc và trang điểm cho người yêu. Anh cho biết thỉnh thoảng vẫn giúp Lại Thanh Hương khi không có chuyên viên trang điểm đi theo.


Trong phần giới thiệu, MC Trấn Thành mới vỡ lẽ ra là cả ba đều là những nhân vật có xuất thân từ Hải Phòng. Nếu như Trấn Thành và Pha Lê lo sợ Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương sẽ nhường nhịn nhau và gom hết tiền của chương trình, thì cặp đôi này cũng khá ái ngại trước kiến thúc sâu rộng của Pha Lê khi từng là học sinh chuyên văn.

Trước câu hỏi của Trấn Thành khi nào đôi tình nhân này cưới, Lại Thanh Hương liền đáp lại khi nào Trấn Thành và Hari Won cưới cô mới cưới theo. Câu trả lời đó khiến nam MC ngại ngùng và “cứng lưỡi”.



Dù đi thi có cặp nhưng Lại Thanh Hương chỉ mang về được 4 triệu đồng, trong khi đó Vũ Mạnh Hiệp tay trắng. Nữ ca sĩ Pha Lê với vốn kiến thức uyên thâm đã “1 đánh 2” và giành chiến thắng để bước vào vòng cuối.

Tuy chưa may mắn giành giải thưởng cao nhất nhưng Pha Lê đã gây ấn tượng với khán giả mởi sự thông minh cùng giọng hát tuyệt vời khi thể hiện ca khúc nhạc Pháp Dona.

Chương trình Một trăm triệu một phút được phát sóng định kỳ lúc 11h trưa chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ngai-ngung-khi-lai-thanh-huong-nhac-toi-hari-won-a135900.html