Mạo danh hot girl đăng status vô cảm vụ taxi tông hàng loạt xe máy


Thứ 4, 11/11/2015 | 02:22


Status vô cảm liên quan đến vụ taxi tông hàng loạt xe máy ở cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Status vô cảm liên quan đến vụ taxi tông hàng loạt xe máy ở cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ban đầu, nhiều người tưởng rằng tài khoản Facebook đăng status này của một hot girl Hải Phòng, song sự thật không phải vậy.

Status vô cảm vụ taxi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội gây phẫn nộ.

Có lẽ không ai là không cảm thấy bất bình khi đọc status trên. Vì lẽ đó, không chỉ tổng sỉ vả mà dân mạng còn kêu gọi truy tìm danh tính và địa chỉ Facebook của người có nickname V.P.N với avatar là cô gái xinh như hoa.

Xem thêm video:

[mecloud]q6h2Mp2h9E[/mecloud]

Một số ý kiến cho rằng kẻ này đăng status gây sốc để thu hút sự chú ý và câu số lượng theo dõi Facebook cá nhân cho mục đích riêng.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, V.P.N phải lên tiếng xin lỗi: “Tớ bị điên. Tớ chân thành xin lỗi cộng đồng mạng. Lúc đấy tớ đăng là lúc nửa đêm rồi. Sáng hôm sau tớ dạy xóa rồi. Chỉ là lên cơn thôi”. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi V.P.N bị lật tẩy là mạo danh và lấy avatar của hot girl Hải Phòng tên P.T.

V.P.N mạo danh hot girl Hải Phòng đăng status vô cảm vụ taxi tông hàng loạt xe máy ở Hà Nội.

Bức xúc vì bị mạo danh và mang tiếng xấu, P.T đăng status mắng V.P.N và nhờ bạn bè report nick giả mạo này. Hiện tài khoản V.P.N đã bị đóng.

Tình trạng mạo danh người khác, đặc biệt là nghệ sĩ nổi tiếng lập Facebook nhằm thực hiện ý đồ đen tối (bán hàng online, kêu gọi quyên góp tiền từ thiện để trục lợi,...) ngày càng có xu hướng gia tăng. Theo ông Dương Đình Khuyến, Trưởng ban tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, việc giả mạo Facebook có thể bị xử lý hình sự. Ông Khuyến cho biết, người giả mạo Facebook ghép  ảnh, trao đổi những nội dung không có thật thì trong Bộ Luật hình sự quy định vào tội làm nhục người khác.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]KPcjSEyVKz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mao-danh-hot-girl-dang-status-vo-cam-vu-taxi-tong-hang-loat-xe-may-a118999.html