Hai cô gái ‘hẹn’ đánh nhau, xôn xao cả phố đi bộ


Thứ 3, 04/08/2015 | 00:18


(ĐSPL) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối qua (3/8) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Trước khi cuộc "hỗn chiến" diễn ra hàng ngàn người đã kéo đến.

(ĐSPL) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối qua (3/8) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Không rõ lí do gì, phố đi bộ bất ngờ có hàng ngàn người kéo tới. Vụ việc thu hút rất đông sự chú ý của những người xung quanh khiến cho khu vực này càng trở nên hỗn loạn.

Xem video:

[mecloud]YW8tjF7que[/mecloud]

Theo thông tin được chia sẻ trên facebook, nguyên nhân dẫn đến cuộc đụng độ là do 2 cô gái có mâu thuẫn từ trước nên đã gọi người và hẹn nhau có mặt tại đây vào lúc 19h để “giải quyết” mâu thuẫn.

19h tối hàng ngàn người kéo đến phố Nguyễn Huệ để chờ xem màn "hỗn chiến" của hai cô gái trẻ. (Ảnh facebook).

Trước đó, một trong 2 cô gái này với nickname V.H.T.V đã chia sẻ dòng trạng thái về cuộc chiến này trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Kẻ 8 lạng người nửa cân thôi, chuyện ai nấy lo mạnh ai nấy sống đi. Ai bạn ai thù thì cũng biết rồi. Cảm ơn những ai luôn bên cạnh Na. 7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua ko quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi. Yêu tất cả các bạn đã quan tâm lo lắng cho Na nha”.


Hai cô gái được cho là liên quan trực tiếp đến vụ đánh nhau tối qua. (Ảnh facebook).

Tới gần 20h thì 2 nhân vật chính, là 2 “cô gái” hẹn nhau "quyết chiến" đã xuất hiện nhưng công an đã kịp thời có mặt mời họ về làm việc. Một số thanh thiếu niến khác lúc này trở nên quá khích, hò hét nhưng lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận mời về trụ sở công an phường.


Ngay sau đó lực lượng công an đã có mặt để giải quyết sự việc. (Ảnh facebook).

Báo Trí Thức Trẻ cho biết thêm, khi trao đổi với PV về vụ việc trên, lực lượng công an phường Bến Nghé cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân, 2 đối tượng này đã gọi người để gây chiến dấn tới rối loạn trật tự công cộng. Tuy nhiên, hiện tại danh tính của những đối tượng này cũng như nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra xác minh và làm rõ.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại cảnh "hốn chiến":

Rất đông người đổ đến phố Nguyễn Huệ. (Ảnh facebook).



Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của 1 trong 2 đối tượng cùng nhóm bạn – (Ảnh Facebook).

Hình ảnh gây xôn xao trên facebook.

MỸ AN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-hen-danh-nhau-xon-xao-ca-pho-di-bo-a104668.html