Hành động kỳ cục của chàng thanh niên kính cận trước dàn PG bốc lửa


Thứ 3, 13/12/2016 | 09:09


(ĐSPL) – Đứng trước dàn PG bốc lửa, một nam thanh niên kính đeo kính cận rất tri thức đã có những hành động khiến nhiều người phải khóc thét.

(ĐSPL) – Đứng trước dàn PG bốc lửa, một nam thanh niên kính đeo kính cận rất tri thức đã có những hành động khiến nhiều người phải khóc thét.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc chia sẻ hình ảnh về một chàng thanh niên đeo kính cận nhìn bề ngoài rất tri thức đang đi xem một triển lãm xe ô tô tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hành động kỳ lạ của nam thanh niên kính cận khiến mọi người phải khóc thét

Sẽ không có gì là quá lạ lùng nếu nam thanh niên này xem xe như những người khác. Tuy nhiên, khi đứng trước dàn PG chân dài bốc lửa nhà sản xuất thuê để phần trưng bày thêm đẹp mắt, nam thanh niên này đã mải mê nhìn vào những vùng nhạy cảm của các cô người mẫu. Sau đó, anh ta bất chợt ngồi thụp xuống bất thường, tay vẫn ôm một chiếc áo khá dày và to.

Trước hành động kỳ lạ của nam thanh niên, một vị khách có mặt tại đay đã quay trộm lại và phát hiện hành vi kinh hoàng, bệnh hoạn của anh ta. Hóa ra,  nam thanh niên này ngồi xuống và cho tay vào bên trong quần để thủ dâm vì quá kích thích. Sự việc khiến nhiều người khóc thét và gọi bảo vệ.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-ky-cuc-cua-chang-thanh-nien-kinh-can-truoc-dan-pg-boc-lua-a173936.html