Hành hung bác xe ôm, hai thanh niên bị đánh hội đồng dã man


Thứ 4, 23/04/2014 | 09:11


(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh hai thanh niên hành hung người xe ôm đã cao tuổi khiến không ít người đi đường bất bình.

(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh hai thanh niên hành hung người xe ôm đã cao tuổi khiến không ít người đi đường bất bình. 

Sự việc xảy ra đêm 22/4 tại khu vực gần Văn Miếu. Chỉ vì không hài lòng, hai thanh niên đã gây sự đánh người xe hôm lớn tuổi hơn vì ông không chịu đèo cả hai. Thấy thế nhiều người qua đường đã dừng lại và can thiệp.

Xem clip Hai thanh niên bị đánh hội đồng vì hành hung bác xe ôm:

Nhìn cảnh bác xe ôm mặt mày thâm tím, một phụ nữ đã dừng lại hỏi thăm “sao mày đánh ông ấy?”. Chưa kịp trả lời một nhóm thanh niên khác đi tới, biết được tình hình hai thanh niên này chạy sang đường tẩu thoát. Nhưng chúng đã bị nhóm thanh niên to con này giữ lại và dạy cho một bài học.

Cộng đồng mạng - Hành hung bác xe ôm, hai thanh niên bị đánh hội đồng dã man

Hai thanh niên hành hung bác xe ôm già (Ảnh cắt từ clip).

Câu chuyện nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người tỏ ra đắc chí với việc làm của những thanh niên đô con khi đòi lại công bằng cho bác xe ôm.

“Mình thấy như thế là đáng đời. Đánh cả bác xe ôm có khi hơn tuổi bố mẹ mình là sai trái. Nhìn kiểu hai thanh niên cư xử hỗn xược chắc nhiều người không nhịn được mà dạy cho hai đứa một bài học”, nick name  Huệ Trân chia sẻ.

Còn Hoàng Sa cho rằng: “Cũng phải có những người mạnh dạn như thế. Nhiều bạn trẻ giờ hỗn láo lắm. Bố mình cũng làm xe ôm nên mình biết chứ. Nhiều bạn không những mặc cả tiền mà còn đe dọa cả bố mình”.

Nhìn cảnh 2 nam thanh niên bị đánh tới tấp những cô gái đi cùng những thanh niên đô con đã lên tiếng can ngăn, mãi tới lúc sau họ mới dừng lại. Không cổ xúy cho việc đánh nhau, nhưng nhiều dân mạng cho rằng, câu chuyện là bài học dành cho những thanh niên cư xử hỗn láo với người lớn tuổi. Nếu chúng ta làm việc sai trái, ắt có ngày sẽ bị trả giá.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-hung-bac-xe-om-hai-thanh-nien-bi-danh-hoi-dong-da-man-a30444.html