Học sinh cấp 1 bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt vì tính sai


Thứ 2, 05/05/2014 | 02:55


(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh học sinh cấp 1 bị tát liên tiếp vì tính sai đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng mấy ngày qua.

(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh học sinh cấp 1 bị tát liên tiếp vì tính sai đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng mấy ngày qua.

Không ít người bức xúc khi xem clip này, nhiều người lên tiếng cho rằng, hành động của cô giáo là không thể chấp nhận được.

Xem clip Cô giáo liên tiếp tát học trò vì tính sai:

Với 12 phút, toàn bộ cảnh giảng dạy được cho là của một cô giáo dạy cấp 1 tại một trường tiểu học ở Sơn La, đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn cảnh cô giáo liên tục quát, dúi, đập vào mặt học sinh khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Cộng đồng mạng - Học sinh cấp 1 bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt vì tính sai

Cô giáo tát học sinh dã man khiến dân mạng phẫn nộ.

Nick name Cơn Gió Lạ chia sẻ: “Mình không tưởng tượng nổi cô giáo lại đánh học sinh một cách dã man như vậy. Là cô giáo khi học sinh sai phải chỉ bảo tận tình, ai lại đánh vào mặt con người ta như vậy. Theo mình cô giáo không đủ tư cách đứng trên bục giảng”.

Còn bạn Hoàng Kim Hồng lên tiếng: “Nhìn cô giáo mà sợ quá, giáo viên tiểu học mà như hổ báo ấy. Cho con đi học gặp cô giáo như thế này cũng sợ ghê. Tát vào mặt học trò không thương tiếc. Khổ thân các em, có biết là các em chậm hiểu nhưng cũng nên từ từ”.

Nội dung clip ghi lại cảnh một học sinh bị cô giáo gọi lên tận bàn giáo viên để được chỉ dẫn. Nội dung bài giảng xoay quanh phép tính trừ trong phạm vi 10. Khi cô giáo đọc phép tính, học sinh không làm được, làm sai liền bị cô giáo quát mắng: "Đúng chưa", "Nói to lên".

Thậm chí cô giáo dùng tay dúi vào đầu, đập liên tiếp vào mặt học trò không thương tiếc. Học sinh bị gọi lên bảng giật mình nhiều lần, dùng tay ôm đầu khi bị cô giáo la mắng, định giơ tay đánh vào mặt. Cho tới thời điểm này, danh tính cô giáo và trường học trong clip đang được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-cap-1-bi-co-giao-tat-lien-tiep-vao-mat-vi-tinh-sai-a31670.html