Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá


Thứ 2, 25/08/2014 | 15:07


(ĐSPL) – Nhận lời thách thức của ông bầu Huỳnh Minh Thuận, hot girl bán báo Lâm Bảo Nhi đã thực hiện màn dội nước đá lên người và thách thức MC Trấn Thành.

(ĐSPL) – Mới đây thực hiện lời thách thức của ông bầu Huỳnh Minh Thuận, hot girl bán báo Lâm Bảo Nhi đã thực hiện màn dội nước đá lên người. Tiếp đó, cô bạn thách thức MC Trấn Thành là một người mà Bảo Nhi vô cùng mến mộ.

Chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mình, Lâm Bảo Nhi - cô bạn từng gây sốt trên cộng đồng mạng với hình ảnh bán báo dạo trong kỳ thi đại học vừa qua, tiếp tục khiến mọi người thích thú với màn “cởi áo” thách MC Trấn Thành dội nước đá lên người.

Theo những gì chia sẻ trong clip, hot girl bán báo Bảo Nhi đáp lại lời Thách thức của ông bầu Huỳnh Minh Thuận, hot girl bán bán Lâm Bảo Nhi đã chinh phục thử thách với xô đá lạnh.

Đồng thời, hot girl bán báo cũng gửi lời thách thức đến 3 nhân vật bao gồm: Nguyễn Ngọc Minh Trang - Đối thủ của Bảo Nhi trong cuộc thi Miss Touch, Baby Sơn Ca - Một hotgirl cũng là người bạn của Bảo Nhi trong selfee và đặc biệt thách thức MC Trấn Thành - Người mà Bảo Nhi rất hâm mộ.

Cô bạn không hề ngại ngần, cởi áo ngoài và thực hiện màn dội xô nước đá lên đầu.

Một số hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của hotgirl bán báo Lâm Bảo Nhi:

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá (Hình 2).

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Hot girl bán báo “cởi áo” thách thức MC Trấn Thành dội nước đá (Hình 6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ban-bao-coi-ao-thach-thuc-mc-tran-thanh-doi-nuoc-da-a48021.html