Không đội mũ bảo hiểm, cả đoàn xe SH đi ăn hỏi bị CSGT giữ lại


Thứ 2, 06/10/2014 | 10:05


(ĐSPL) - Hình ảnh cả đoàn xe SH đi ăn hỏi đầu không đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát giao thông giữ lại đang thu hút nhiều ý kiến trong cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Hình ảnh cả đoàn xe SH đi ăn hỏi đầu không đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát giao thông giữ lại đang thu hút nhiều ý kiến trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội vài giờ trở lại đây, hình ảnh cả đoàn xe đi ăn hỏi nhưng không ai đội mũ bảo hiểm mà chỉ mang theo bóng bay, lập tức đoàn xe SH này bị CSGT giữ lại và xử phạt hành chính. Hình ảnh trên được nhiều người chia sẻ cho biết xảy ra tại Nam Định.

Cộng đồng mạng - Không đội mũ bảo hiểm, cả đoàn xe SH đi ăn hỏi bị CSGT giữ lại

Không đội mũ bảo hiểm, cả đoàn xe SH đi ăn hỏi bị CSGT giữ lại.

Và hình ảnh các "nam thanh nữ tú” đầu không đội mũ bảo hiểm trong buổi ăn hỏi nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng.

Facebooker Nhan Cong bình luận: “Chắc tưởng rằng nhà có việc thì bất chấp luật lệ”. Nickname Pham Thanh chia sẻ: “Bị phạt là đúng, đã có thời gian chuẩn bị 1 dàn xe như vậy mà không chuẩn bị được mũ bảo hiểm, chắc là coi thường pháp luật”. Nickname Quang Hai Tran cũng chia sẻ: “Luật đã có, vi phạm thì chịu thôi, bắt đúng luật”.

Cộng đồng mạng - Không đội mũ bảo hiểm, cả đoàn xe SH đi ăn hỏi bị CSGT giữ lại (Hình 2).

Nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng.

Hiện hình ảnh vi phạm luật giao thông của đoàn ăn hỏi trên đang được nhiều facebooker chia sẻ và bình luận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-doi-mu-bao-hiem-ca-doan-xe-sh-di-an-hoi-bi-csgt-giu-lai-a54128.html