"Lạnh người" với đoạn phim đang gây bão cộng đồng mạng


Thứ 3, 28/07/2015 | 02:36


(ĐSPL) - Đoạn phim ngắn nhưng truyền tải đầy đủ thông điệp: Trong tất cả mọi thứ trên đời, mạng sống mới là điều quý nhất....

(ĐSPL) - Đoạn phim ngắn nhưng truyền tải đầy đủ thông điệp: Trong tất cả mọi thứ trên đời, mạng sống mới là điều quý nhất. Một tin nhắn, một email, một câu bình luận, tất cả đều có thể chờ đợi được.

[mecloud]KO4rYI2Gxh[/mecloud]

Mang tên Close to Home/It Can Wait, đoạn phim do mạng viễn thông AT&T quảng bá cho chiến dịch không sử dụng thiết bị di động khi đang điều khiển phương tiện giao thông. Đoạn clip đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm lời bình luận về nội dung ấn tượng và thông điệp mạnh mẽ của bộ phim.


Một tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra chỉ vì những người đang điều khiển phương tiện giao thông dành quá nhiều sự chú ý, thời gian cho việc nói chuyện điện thoại, trả lời tin nhắn, email, trong khi nhiệm vụ chính của họ là chú ý đến an toàn giao thông. Và chuyện gì đến đã đến, cái kết  không ai muốn đã xảy ra, nhưng nó sẽ là cái kết duy nhất. Sẽ có nhiều bi kịch như thế nếu chúng xuất phát từ cùng một nguyên nhân: Sử dụng thiết bị di động khi đang lái xe.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-nguoi-voi-doan-phim-dang-gay-bao-cong-dong-mang-a103749.html