Lời nhắn cuối cùng của cô gái suy thận trước khi qua đời


Thứ 6, 23/01/2015 | 13:57


(ĐSPL) – Trước khi ra đi mãi mãi, chị Châu Loan đã để lại những dòng status đầy tâm trạng. Mong muốn có một phép màu kỳ diệu và muốn có người nói chuyện.

(ĐSPL) – Trước khi ra đi mãi mãi, chị Châu Loan đã để lại những dòng status đầy tâm trạng. Mong muốn có một phép màu kỳ diệu và muốn có người nói chuyện.

Sáng nay (23/1), trên facebook cá nhân của chị Nguyễn Thị Châu Loan – người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích”, Nguyễn Hải Châu anh trai của chị Nguyễn Thị Châu Loan có chia sẻ tin buồn rằng chị Nguyễn Thị Châu Loan đã ra đi mãi mãi, hưởng dương 38 tuổi.

Trải qua nhiều đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống nhưng chị vẫn luôn lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống. Cách đây 3 tháng chị vẫn ấp ủ hi vọng vun vén cho gia đình bé nhỏ, bằng cách tập bán hàng online, kiếm thêm thu nhập.

Hình ảnh hiếm hoi trên facebook của chị Châu Loan.

Thế nhưng từ khi chồng chị - anh Nguyễn Văn Vượng, qua đời vào tháng 11/2014, Châu Loan gần như chìm trong nỗi đau và bệnh tật.

Trong đó, những chia sẻ cuối cùng của chị trước khi qua đời trên facebook cá nhân thể hiện rõ nỗi đau mà chị đang phải chịu đựng, ai nấy cũng cảm thấy nghẹn lòng.

Ngày 2/12/2014 chị Loan có viết: "Thế là anh đã ra đi thật rồi. Mãi mãi em không còn gặp anh nữa. Vĩnh biệt anh, người yêu em. Một nửa của đời em. Giờ đây em sống với một nửa đơn côi.

Chị Loan viết những dòng chất chứa tình cảm gửi cho người chồng đã mất vào ngày 2/12/2014.

Anh ơi, trước đây anh là đôi vai cho em tựa, đôi chân đưa em đi. Đôi bàn tay ngày nào còn xoa bóp cho em. Nay không có anh không biết em sống như thế nào?.

Anh ơi em yêu anh, em nhớ anh. Bây giờ em biết sống như thế nào nếu thiếu anh. Em cứ ngỡ những gì xảy ra chỉ là giấc mơ.

Nhưng em mở mắt ra lại là thật. Em đau đớn quá. Có ai giúp em tìm lại anh đây. Em hứa với lòng mình sẽ không khóc mà sao nước mắt nhiều đến thế này. Em đã từng không thiết tha gì với cuộc sống này nếu thiếu anh. Nhưng vì anh, vì mẹ, vì những người thương yêu của chúng ta em sẽ sống tiếp. Hãy yên nghỉ anh nhé. Mãi mãi cuộc đời này em chỉ yêu một mình anh thôi".

Ngày 4/1 chị viết: “Cuộc sống không có anh chẳng có gì là vui cả. Em nhớ anh”

Ngày 7/1: "Mấy hôm nay đau xương quá. Có ai giúp được mình không?".

Ngày 10/1: "Ước gì có phép màu cho mình khỏi bệnh nhỉ. Ước gì điều kỳ diệu lại đến".

Status cuối cùng của chị Loan vào ngày 18/1.

Và status cuối cùng của chị Loan cũng chỉ vỏn vẹn có một dòng vào ngày 18/1: “Mấy hôm nay mình bị mệt không thiết tha gì? Muốn có người nói chuyện quá”.

Trước thông tin chị Loan qua đời, đông đảo cộng đồng mạng, những người biết đến câu chuyện tình cổ tích của chị Loan anh Vượng cũng như khâm phục nghị lực sống phi thường của chị không khỏi thương xót.

Nickname Vu Viet Tuan bình luận: “Sách chưa kịp ra thì chị đã về với anh. Chị cứ yên nghỉ mãi mãi bên anh nhé, bọn em đang cố gắng để tuần sau sách sẽ đến với bạn đọc". (Đây là lời anh Đặng Thiên Sơn, bên Trung tâm văn hóa ngôn ngữ Đông Tây nhờ em nhắn cho chị và mọi người cùng biết. Các anh, chị ấy đã rất cố gắng để sách ra sớm nhưng vẫn không kịp). Vậy là từ nay chị mãi mãi được ở bên anh rồi”.

Bên cạnh đó, facebooker Le Nhi cũng chia sẻ: “Một lần gặp chị Nguyễn Thị Châu Loan khi chị và anh Vượng vừa được "Điều ước thứ 7" tổ chức đám cưới. Một lần nữa gặp chị ở viện Xanhpon Hà Nội cấp cứu sau cú sốc anh Vượng - chồng chị qua đời. Hôm ấy, em còn bảo nhất định sẽ về quê Ba Vì thăm chị. Thế mà hôm nay chị đã ra đi.

Ra đi có lẽ cũng tốt cho chị hơn. Ít ra chị không còn phải đau đắng nữa. Và quan trọng là chị sẽ được sống cùng người chồng yêu thương của mình mà mấy tháng nay chị thương nhớ khôn nguôi. Mong chị sớm siêu thoát. Xin chia buồn cùng anh Châu và gia đình”.

Hiện tin tức về sự ra đi đột ngột của chị Nguyễn Thị Châu Loan vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nhan-cuoi-cung-cua-co-gai-suy-than-truoc-khi-qua-doi-a80706.html