+Aa-
    Zalo

    Mẹ rong ruổi trên đường đeo biển tìm con gái

    ĐS&PL Dân mạng đang chia sẻ thông tin để giúp người mẹ sớm tìm được con gái được cho là bỏ nhà đi đã nhiều ngày theo lời rủ rê của bạn bè.

    Dân mạng đang chia sẻ thông tin để giúp người mẹ sớm tìm được con gái được cho là bỏ nhà đi đã nhiều ngày theo lời rủ rê của bạn bè.

    Một bạn trẻ tên Tuyền R. đã chụp lại bức ảnh trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM về một người phụ nữ đi xe máy, đeo biển tìm con đi lang thang. Người phụ nữ này được cho là người mẹ đang muốn đi tìm đứa con bỏ nhà đi đã nhiều ngày nay.

    Cô con gái đang được đi tìm là Hoàng Thị Phương Thảo, 19 tuổi. Theo chia sẻ của Tuyền R. thì nguyên nhân cô gái bỏ nhà đi được những người hỏi thăm bà mẹ đi tìm cho biết là do lên mạng chơi game, kết bạn với một người con gái khác và sau đó bị người này rủ bỏ nhà đi đã nhiều ngày chưa biết tung tích.

    Mẹ rong ruổi trên đường đeo biển tìm con gái
    Tuyền R. chia sẻ thông tin và hình ảnh người mẹ đeo biển đi tìm con.

    Được biết, hiện tại gia đình Phương Thảo đang đi tìm cô ở khắp nơi. Trên mạng, một số bạn bè quen biết Thảo cũng tích cực hỏi thăm, chia sẻ và cung cấp thêm nhiều thông tin quan trọng khác liên quan đến cô bé này. Bạn nữ tên Nhã Châu, tự nhận là bạn của Phương Thảo cho biết Phương Thảo có nickname Thảo Boo, đang là sinh viên đại học tại một trường ở quận 12, TP HCM. Hiện tại liên lạc qua các trang mạng cá nhân của Thảo đều bị cắt đứt.

    Trong tấm biển “tìm con” của người phụ nữ đeo trên người có cả số điện thoại liên lạc, hiện tại gia đình đang chờ đợi mọi thông tin về con gái của mình. Cộng đồng mạng cũng đang tích cực chia sẻ những hình ảnh trên cũng như các thông tin liên quan đến Phương Thảo với mong muốn sớm có được manh mối, lần ra tung tích của cô bạn.

    Mẹ rong ruổi trên đường đeo biển tìm con gái
    Tấm biển "Tìm con gái" được người phụ nữ đeo trên mình đi rong ruổi có kèm theo ảnh của thân nhân và số điện thoại liên lạc.

    Việc bị nghi bỏ nhà đi do lời rủ rê của bạn bè trên mạng cũng khiến nhiều bạn trẻ, cư dân mạng suy ngẫm, bày tỏ quan điểm. Trong phần chia sẻ của Tuyền R. về bức ảnh bà mẹ đi tìm con, nickname Ngọc Anh Đặng bình luận: “Nghe lời người lạ trên mạng để bây giờ gia đình khổ sở đi tìm kiếm? Không hiểu các bạn trẻ bây giờ có phải vô trách nhiệm với gia đình quá hay không mà muốn làm gì thì làm, không cần biết gia đình lo lắng hay vất vả như thế nào”.

    Nickname Mai Mũm viết: “Khôn thì còn về đoàn tụ với gia đình được, còn dại thì… ôi thôi chả biết đâu mà lần. Bây giờ lừa đảo, buôn người ngày càng tinh vi, kém hiểu biết thì chẳng thể nào tự bảo vệ được mình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-rong-ruoi-tren-duong-deo-bien-tim-con-gai-a49017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan