Cá Tháng Tư: Những câu nói dối hay, lừa được nhiều người nhất


Thứ 4, 01/04/2015 | 06:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những câu nói đùa dường như rất cổ xưa nhưng lại không bao giờ là lỗi thời. Chắc chắn “nạn nhân” sẽ "cắn câu", vì chẳng ai dám không tin bất kỳ cảnh báo nào cả.

(ĐSPL) - Những câu nói đùa dường như rất cổ xưa nhưng lại không bao giờ là lỗi thời. Chắc chắn “nạn nhân” sẽ "cắn câu", vì chẳng ai dám “liều lĩnh” không tin bất kỳ lời cảnh báo nào cả.

Ngày mai đã là ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4, ngày mà cả thế giới có quyền được nói dối vô hại. Tuy nhiên, dù có tâm lý cảnh giác với những trò đùa thì không phải ai cũng có thể tỉnh táo để nhận ra bản thân đang bị lừa.

Dưới đây là những câu nói dối hay nhất ngày Cá tháng Tư mà bạn nên thử ứng dụng trong ngày nói dối.

- “Anh gì ơi, anh chưa kéo khóa quần kìa, ối dồi ôi, "màu đỏ" nhé”.

Anh chàng chắc chắn sẽ giật thót mình nhìn xuống thì thấy cửa nẻo vẫn đóng kín. Cả đám con gái phá lên cười, chàng ta mới tẽn biết mình vừa bị lừa.

- “Chị gì ơi, cúc áo bị bung kìa!”.

Cộng đồng mạng - Cá Tháng Tư: Những câu nói dối hay, lừa được nhiều người nhất

Những câu nói dối hay, lừa được nhiều người ngày Cá tháng Tư 1/4. Ảnh minh họa.

Cô gái hoảng hốt nhìn xuống, áo vẫn rất kín đáo. Trong khi đám thanh niên được mẻ cười vỡ bụng, cô mới nhận ra mình bị lừa.

- “Xuống dưới nhà đi, anh đang đứng trước của nhà em này!”.

Vì tình yêu, cô nàng sẽ chỉ nghĩ đến chàng và chạy xuống ngay lập tức. Nhưng xuống tới nơi thì không thấy chàng đâu, cô gái "tẽn" khi nhận ra mình bị lừa.

- "Anh đến đón em đi chơi nhé! 3 phút nữa anh tới!".

Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chảng có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư đo chính người yêu cô gây ra. 

Cộng đồng mạng - Cá Tháng Tư: Những câu nói dối hay, lừa được nhiều người nhất (Hình 2).

Những câu nói dối đơn giản ngày Cá tháng Tư. Ảnh minh họa.

-“Xin lỗi, anh là gay!”.

Đây là câu nói đùa mà không ít chàng trai sử dụng để lừa bạn gái trong ngày Cá tháng Tư. Chắc chắn cô nàng sẽ phải giật mình và bất ngờ. Nếu cô ấy tỏ ra không tin bạn, hãy tiếp tục lừa nàng bằng cách kết hợp với một người bạn nam nào đó tạo một cuộc hẹn hò giả giữa hai người. Cùng lúc đó, bạn hẹn luôn cả bạn gái ra địa điểm hẹn. Khi nhìn thấy bạn tay trong tay với “người yêu đồng tính” đi vào shop hay nhà nghỉ, chắc chắn bạn gái sẽ tức ói máu và sẽ hận bạn cho đến khi nào cô ấy nhận ra mình bị lừa.

Video: 10 trò đùa quái đản trong ngày Cá tháng Tư.
- “Tạm biệt em! Kiếp sau mong vẫn được làm người yêu của em”.

Nếu bạn đủ liều lĩnh, khi gửi xong tin nhắn này tới bạn gái, hãy tắt máy ngay lập tức. Với những bạn gái ngây thơ và vẫn luôn tin tưởng người yêu, câu nói này không thể không khiến cô ấy nháo nhác đi tìm bạn. Tuy nhiên, hãy hé lộ kế hoạch này với mọi người trước khi cô ấy kịp đến nhà và liên lạc với tất cả bạn bè. Đừng để cô ấy tìm ra bạn nếu bạn có đủ can đảm và lòng nhẫn tâm để cô ấy lo lắng, thậm chí là khóc lóc suốt cả ngày Cá tháng Tư.

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

Xem video: Cách làm hoa hồng bằng giấy nhún

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-thang-tu-nhung-cau-noi-doi-hay-lua-duoc-nhieu-nguoi-nhat-a89243.html