Người đàn ông "hành hung" cây ATM vì nhả ra quá nhiều tiền


Chủ nhật, 31/12/2017 | 01:51


Cùng sự kiện

Một người đàn ông Mỹ nói rằng, không biết phải làm gì khi cây ATM nhả ra cho anh ta quá nhiều tiền.



Một số người luôn mơ rằng sẽ được máy ATM cho nhiều hơn số tiền họ đang rút, nhưng có vẻ như không phải ai cũng như vậy. Một người đàn ông Mỹ nói rằng, không biết phải làm gì khi cây ATM nhả cho anh ta quá nhiều tiền.

Một người đàn ông Mỹ đang bị cáo buộc tội phá hoại tài sản sau khi đấm nhiều lần vào một cây ATM vì nó nhả ra quá nhiều tiền.

Michael Joseph Oleksik, 23 tuổi, liên tục đấm vào màn hình của cây ATM - Ảnh: Việt báo.

Cây ATM được đặt bên ngoài ngân hàng Wells Fargo ở Florida nước Mỹ và quản lý ngân hàng đã báo sự việc cho cảnh sát vào lúc 1h chiều ngày 29/11 (giờ địa phương). Người quản lý cho biết Michael Joseph Oleksik, 23 tuổi, liên tục đấm vào màn hình của cây ATM.

Thiệt hại đối với cây ATM lên tới 5.000 USD (114 triệu đồng) - Ảnh: Dân Việt.


Oleksik cho biết đã gọi điện cho ngân hàng để xin lỗi, và nói rằng, anh đấm cây ATM của họ vì anh "tức giận rằng cây ATM đưa quá nhiều tiền cho mình, anh còn nói thêm, lúc đó mình không biết phải làm gì và đang rất vội để đến chỗ làm. Ngân hàng thông tin rằng, thiệt hại đối với cây ATM lên tới 5.000 USD (114 triệu đồng). Họ đã quyết định kiện Oleksik và anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội phá hoại.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hanh-hung-cay-atm-vi-nha-ra-qua-nhieu-tien-a214872.html