Người đàn ông thu món hời lớn khi khoét 3 cái lỗ trên quả bí đao rồi thả xuống nước


Thứ 6, 20/10/2017 | 10:24


Sau khi khoét 3 cái lỗ trên quả bí đao, một người đàn ông đã thả xuống nước. Vài tiếng sau vớt lên ông được món hời lớn khiến ai cũng ngạc nhiên.

Sau khi khoét 3 cái lỗ trên quả bí đao, một người đàn ông đã thả xuống nước. Vài tiếng sau vớt lên ông được món hời lớn khiến ai cũng ngạc nhiên.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền những bức ảnh của một chàng trai trẻ đến từ nông thôn Trung Quốc. Theo đó, anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chế tạo ra một dụng cụ bẫy tôm cá rất độc đáo từ vật dụng không ai ngờ đến là quả bí đao.

Chuẩn bị một quả bí đao...

Theo thông tin trên Thời đại, người nông dân này đã sử dụng một quả bí đao, cắt bằng hai đầu, sau đó khoét sạch ruột bên trong và khoét 3 cái lỗ lớn trên thân quả.

Ba cái lỗ kia, anh đặt 3 cái hom (dụng cụ đánh bắt tôm cá, tôm cá chỉ có thể vào mà không thể ra) vào đó, dùng dây thép cố định chặt lại.

... khoét 3 cái lỗ lớn...

Sau khi chuẩn bị xong, người đàn ông tiếp tục dùng hai chiếc nẹp tre cố định quả bí rồi thả nó xuống nước.

Thả xuống nước vài tiếng...

Vài tiếng sau đó, khi vớt quả bí lên, rút nẹp tre và bổ quả bí ra, anh phấn khởi phát hiện bên trong có rất nhiều tôm cá. Bằng cách này, một ngày người nông dân có thể kiếm được vài trăm nghìn đồng.

... và đây là thành quả nhé.

Cách làm độc đáo của người nông dân này đã khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên. Chỉ với dụng cụ khá đơn giản, kết quả thu được hoàn toàn bất ngờ và hiệu quả.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-thu-mon-hoi-lon-khi-khoet-3-cai-lo-tren-qua-bi-dao-roi-tha-xuong-nuoc-a206012.html