+Aa-
    Zalo

    Nỗi lòng cư dân mạng qua cover “Chắc Công Phượng sẽ buồn”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong những ngày gần đây, dư luận đổ dồn về câu chuyện xung quanh độ tuổi của Công Phượng. Trước nhiều ý kiến trái chiều, bản nhạc chế “Chắc Công Phượng sẽ buồn” nói lên nỗi lòng cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Trong những ngày gần đây, dư luận đổ dồn về câu chuyện xung quanh độ tuổi của Công Phượng. Trước nhiều ý kiến trái chiều, bản nhạc chế “Chắc Công Phượng sẽ buồn” nói lên nỗi lòng cư dân mạng.

    Tiếp nối những thành công của các bản nhạc chế trước, Hải Dương vừa cho ra lò ca khúc “Chắc Công Phượng sẽ buồn” chế từ “Chắc ai đó sẽ về”.

    Xem clip nhạc chế: "Chắc Công Phượng sẽ buồn"

    Nội dung của bản nhạc chế lần này nói về nỗi lòng của nhiều người hâm mộ, dù độ tuổi của Công Phượng là 19 hay 21 thì người yêu bóng đá không quan tâm, mà cái cần nhất vẫn là tình yêu với bóng đá.

    Hải Dương – Tác giả viết lời ca khúc chế chia sẻ: “Có lẽ mình như là người đại diện nói lên những điều mà mọi người muốn nói. Thay lời cộng đồng nhắn nhủ động viên đến Công Phượng, dù có như thế nào thì mọi người vẫn luôn bên em”.

    Chỉ trong vòng chưa đầy 1 đêm, ca khúc nhạc chế này đã nhận được hơn 100 ngàn lượt xem và nhiều bình luận nức lòng của cư dân mạng.

    Nhạc chế “Chắc Công Phượng sẽ buồn” nói lên nỗi lòng cư dân mạng

    Cư dân mạng nhận xét về bản nhạc chế này.

    Facebooker Duong Quan chia sẻ: “Bài hát hay quá, lời bài hát cũng ý nghĩa nữa, cố lên Công Phượng nhé, cảm ơn ekip làm ra clip này”.

    Nickname Hoang Tan bình luận: “Cám ơn, tôi thấy khóe mắt tôi đã cay xè”. Còn facebooker Tung Le Ngoc chia sẻ: “Cố lên nha Công Phượng”.

    Hiện bản nhạc chế “Chắc Công Phượng sẽ buồn” vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-long-cu-dan-mang-qua-cover-chac-cong-phuong-se-buon-a69882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan