“Nữ thổ dân xinh đẹp” nói thành thạo 3 ngôn ngữ


Thứ 3, 28/07/2015 | 03:04


“Thổ dân xinh đẹp” 16 tuổi cho biết, cô nói thành thạo tiếng Việt, Anh, Pháp và còn có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

“Thổ dân xinh đẹp” 16 tuổi cho biết, cô nói thành thạo tiếng Việt, Anh, Pháp và còn có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.
Mấy ngày gần đây, dân mạng Việt đang xôn xao bộ ảnh “Thổ dân” của một cô gái xinh đẹp ở TP.HCM. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ ảnh dù được đầu tư công phu nhưng khá phản cảm khi mẫu để lộ ngực trần. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người bênh vực cho rằng, đây là một bộ ảnh nghệ thuật và mẫu hóa thân vào nàng thổ dân rất có hồn.

Nữ “thổ dân xinh đẹp” năm nay mới 16 tuổi.

Nhân vật chính của bộ hình là Linda, hiện đang học lớp 11 tại TPHCM. Khi bộ ảnh đang gặp phải những ồn ào từ dân mạng, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với “thổ dân” xinh đẹp để lắng nghe cô chia sẻ về vấn đề này.
- Được biết, bộ ảnh thổ dân là bạn cosplay lại hình ảnh của một nhân vật trong game?
- Đúng vậy! Lúc đầu khi anh nhiếp ảnh gửi ảnh và mời mình thực hiện bộ hình này, mình rất thích. Đặc biệt là cái nón (mũ) thổ dân, nó rất đẹp và hoang dã.
Nhưng khi trao đổi để thực hiện bộ hình, nhiếp ảnh có yêu cầu mình cởi phần trên để giống với nhân vật được cosplay. Lúc đó, mình cũng hơi lo lắng nhưng vì tin tưởng nhiếp ảnh, cũng như muốn có được một bộ hình ấn tượng để đời, mình đã đồng ý.
- Bạn có nghĩ với độ tuổi 16 của bạn thì thực hiện những hình ảnh này quá táo bạo?
- Thật ra, mình đang làm mẫu ảnh nên mình cũng đã thử sức với các bộ ảnh táo bạo, gợi cảm. Tuy nhiên, bộ ảnh thổ dân là bộ ảnh đầu tiên mình nude.
Mình nghĩ đơn giản, để có được một bức hình đẹp thì hy sinh vì nghệ thuật cũng không phải là điều gì quá ghê gớm. Tuy nhiên, trước khi chụp, mình cũng trao đổi qua với ekip rằng, mình muốn thực hiện bộ ảnh này để làm kỷ niệm và yêu cầu mọi người không được công khai những hình ảnh hậu trường “tế nhị”.

Linda đã có một thời gian dài làm mẫu ảnh.

- Ekip thực hiện có bao nhiêu người?
- Có 7 người và chỉ có mình là con gái.
- Đã có rất nhiều trường hợp nhiếp ảnh lợi dụng mời mẫu chụp ảnh gợi cảm để sàm sỡ, bạn không thấy sợ khi mình trần tạo dáng trước ống kính 6 người đàn ông?
Thật ra lúc đầu cũng hơi ngại nhưng các anh photo thân thiện nên mình cũng thoải mái tạo dáng hơn. Làm việc với một số anh trong đó khá lâu nên mình rất tin tưởng họ và không bao giờ nghĩ đến chuyện mình bị lợi dụng.
- Vậy tại sao những hình ảnh hậu trường lại rò rỉ và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội?
- Khi bộ hình được tung ra, mình đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và dân mạng. Mình thực sự rất hài lòng về sự hy sinh của mình và nỗ lực của cả ekip.
Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh chính thức được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội thì có một người trong ekip đã để lộ ảnh hậu trường và nhanh chóng được chia sẻ tràn lan trên mạng.
- Cảm xúc lúc đó của bạn…?
- Là sốc! Sốc và sợ hãi khi thấy ảnh lõa lồ của mình tràn lan trên mạng, cùng với đó là ý kiến gay gắt của mọi người về bộ hình.
Mình đã làm đủ mọi cách, liên lạc với các photo, quản lý Facebook để xin xóa bỏ những hình ảnh đó. Nhưng thật tiếc vì bộ ảnh đó lan truyền quá nhanh nên xóa ở chỗ này thì ở lại xuất hiện ở chỗ khác.
Mình cam đoan rằng, mình không có ý định chụp bộ ảnh này để nổi tiếng và càng không muốn nổi tiếng bằng việc “gây sốc” này.
Không chỉ sốc mà còn là cảm giác thất vọng khi một người – là đàn anh trong ekip đã phản bội lời hứa và đẳng tải những hình ảnh hậu trường “nhạy cảm” lên mạng xã hội.
- Vậy trước khi nhận lời chụp bộ hình này, bạn có trao đổi với phụ huynh?
Khi có việc gì quan trọng, mình đều trao đổi và xin ý kiến mọi người trong gia đình. Và lúc chia sẻ với bố mẹ bộ ảnh này, mọi người đều cho rằng, quyết định quan trọng nhất vẫn là ở mình.
Bố mình là người Pháp, suy nghĩ của ông khá thoáng nên cũng không can thiệp nhiều, miễn sao mình thích và không quá ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân mình. Còn mẹ thì thì lưỡng lự một thời gian và sau đó cũng ủng hộ. Mẹ cho rằng, mình lớn rồi, mình có thể quyết định được mọi việc. Hơn nữa, công việc mẫu ảnh của mình đều thực hiện theo ý tưởng của ekip nên mẹ không tham gia nhiều.
- Và bố mẹ bạn đã ứng xử sao trước cú sốc này của con gái?
- Bố mẹ biết mình buồn và chán nản nên đã an ủi mình rất nhiều. Mẹ thì luôn vỗ về và động viên, “Rồi mọi chuyện sẽ qua. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi vấp ngã, miễn sao con biết đứng dậy vượt qua”.
Bên cạnh đó, người thân, bạn bè cũng an ủi mình rất nhiều. Mình may mắn là mọi người đều hiểu được, mình không phải là người chủ động tung những hình ảnh đó để “câu like”, mà là “bị hại”.
Chính sự quan tâm và yêu thương của mọi người đã giúp mình vượt qua cú sốc đầu đời này.
- Liệu sau sự việc này, bạn có tiếp tục chụp ảnh nude?
- Chắc chắn là không… không bao giờ! Đây là bộ ảnh đầu tiên và cũng sẽ là bộ ảnh nude cuối cùng của mình.
- Được biết, bạn đang học ở một trường chuyên ngữ và nói thành thạo 3 ngôn ngữ?
- Mình hiện đang học lớp 11 của một trường quốc tế. Mình có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp. Ngoài ra, mình cũng biết ngôn ngữ Tây Ban Nha và có thể hiểu, giao tiếp thông

Thông tin nhân vật.

Họ tên đầy đủ: Hứa Phạm Linda.

Sinh năm 1999.

Nickname: Midalee.

Ở nhà mọi người thường gọi là Mimi.

Hiện đang học lớp 11 tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

thường khi trò chuyện với người Tây Ban Nha.
Bộ hình hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội
- Đam mê làm mẫu ảnh, lại sở hữu vẻ đẹp nổi bật, bạn có bao giờ nghĩ đến việc theo đuổi nghệ thuật?
- Mình cũng đã từng vạch ra con đường phát triển nghệ thuật cho bản thân mình. Mình muốn xây dựng hình ảnh là một cô gái mới lớn xinh đẹp, giỏi giang, biết làm chủ cuộc sống. Nhưng thật không may những hình ảnh “nhạy cảm” này bị rò rỉ khiến mình không còn cơ hội để tiếp tục xây dựng hình ảnh đó.
Nhưng mình vẫn sẽ theo đuổi nghệ thuật bằng con đường khác…
- Đó là gì?
- Là hình ảnh một cô gái mới lớn gợi cảm, đầy sức sống và lúc nào cũng đẹp rạng rỡ.
- Cảm ơn bạn! Chúc bạn sẽ sớm đạt được những ước mơ của mình!

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]CI3ViVP5bf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tho-dan-xinh-dep-noi-thanh-thao-3-ngon-ngu-a103776.html