Sốc với bà mẹ đăng ảnh con uống rượu hút thuốc lá lên facebook


Thứ 3, 23/06/2015 | 09:34


(ĐSPL) - Hình ảnh hút thuốc uống rượu của cậu bé 18 tháng tuổi được một bà mẹ khoái chí bchia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng bức xúc.

(ĐSPL) - Hình ảnh hút thuốc uống rượu của cậu bé 18 tháng tuổi được bà mẹ vô tư chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng bức xúc.

[mecloud] eW6fNMnmLy[/mecloud]

Hình ảnh được đăng tải bởi một bà mẹ ở Argentina khiến nhiều người bị sốc. Ảnh cho thấy đứa trẻ được mẹ đổ rượu cho uống. Sau đó, bà mẹ này đăng ảnh này lên Facebook với dòng chú thích bên dưới Nhìn cách nó uống rượu kìa” và thậm chí còn để đó trong nhiều tuần liền. 

Bà mẹ đổ thẳng chai rượu vào mồm cho con uống.

Sau đó, chính bà mẹ này còn đăng liên tiếp 3 hình ảnh con mình ngậm điếu thuốc trong miệng và chính mình là người mồi lửa. Cô đăng những hình ảnh này vào ngày 15/6 kèm theo chú thích: “Con tôi lớn thật rồi”. Ngay sau đó bà mẹ này bị hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội của cư dân mạng khiến cô phải gỡ ảnh xuống sau vài giờ.

Hình ảnh cậu bé hút thuốc được bà mẹ vô tư chia sẻ trên mạng xã hội.


Tuy nhiên những hình ảnh này đã được cư dân mạng tải về và chia sẻ rộng rãi. Thậm chí có người đưa ảnh tới thẳng đồn cảnh sát và tố cáo người mẹ này tội ngược đãi trẻ em.
Hiện danh tính của người mẹ này vẫn chưa được phía cảnh sát tiết lộ.

THÙY NGUYỄN (Theo dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-ba-me-dang-anh-con-uong-ruou-hut-thuoc-la-len-facebook-a99402.html