Phát sốt với chàng trai có ngoại hình giống Mr Bean


Thứ 6, 19/12/2014 | 14:56


(ĐSPL) – Chàng trai 8X Đà Nẵng đang khiến cộng đồng mạng phát sốt vì có ngoại hình quá giống Mr Bean.

(ĐSPL) – Chàng trai 8X Đà Nẵng đang khiến cộng đồng mạng phát sốt vì có ngoại hình quá giống Mr Bean.

Đó là chàng trai Lê Thanh Tú, sinh năm 1989, sống tại Đà Nẵng. Thanh Tú tốt nghệp ĐH Kiến trúc Đà Nẵng khoa Kiến trúc công trình, dù làm nhiều, trải nghiệm cũng không ít, nhưng Tú vẫn thích nhất là công việc dạy học cho các em nhỏ ở các trung tâm từ thiện.

Theo Zing.vn, không chỉ nổi tiếng giỏi giang và thành đạt, 8X này còn được biết đến với ngoại hình rất giống với nhân vật hài nổi tiếng thế giới Mr Bean, anh còn được mệnh danh là “bản sao Mr Bean” hay "Mr Bean phiên bản Việt Nam".

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, Lê Thanh Tú hiện đang là giám đốc của một công ty thiết kế tại Đà Nẵng, bên cạnh đó anh còn là chủ của trung tâm “luyện vẽ Đà Nẵng ADP” và đồng sáng lập chuỗi cửa hàng “Siêu mỳ nướng Oh Bean" - 1 trong những thương hiệu đang được ưa thích tại Đà Nẵng.

Được gọi là Mr Bean từ khi đóng Trư Bát Giới

Thanh Tú cho biết, anh được gọi là Mr Bean là từ khi anh tham gia những phong trào, hoạt động xã hội sôi nổi ở trường cấp 2.

Vốn là một chàng trai năng động và luôn có những ý tưởng độc đáo, trong một lần tham gia đóng vai Trư Bát Giới của đội múa lân lúc còn học lớp 6, vì cảm thấy khó chịu khi phải đeo mặt nạ mùi thuốc trừ sâu nên anh đã bỏ mặt nạ luôn, mà nhăn mặt lên cho giống Trư Bát Giới. Nhưng không ngờ, khi đi múa lân người ta cứ gọi anh là Mr Bean. Cái tên "Mr Bean phiên bản Việt Nam" được đặt cho anh từ đó.

Chàng trai 8X Thanh Tú đang làm cộng đồng mạng phát sốt vì có ngoại hình giống Mr Bean.

Cũng kể từ đó, Thanh Tú bắt đầu xem nhiều clip hài của thần tượng và tập luyện hăng say từng cử chỉ, điệu bộ, cách đi lại “rất Mr Bean” trong suốt thời gian dài.

Kể từ khi được biết đến với cái tên Mr Bean, cộng thêm sự năng động của mình, Thanh Tú nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và mọi người xung quanh, thậm chí họ còn hâm mộ anh hơn khi anh diễn trong bộ dạng của Mr Bean.

Quen thuộc với hình ảnh “Mr Bean Việt Nam” 10 năm nay

Bằng chính sự năng động và hình ảnh đậm chất “Mr Bean”, Thanh Tú nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và mọi người xung quanh.

Chàng trai chia sẻ: "Ngày xưa, mình cũng đi thi hát và diễn nhiều thứ vì khá tự tin về ngoại hình và giọng hát nhưng ít người biết đến. Chỉ khi diễn Mr Bean ăn mặc và hóa trang xấu, điệu bộ ngờ nghệch lại rất nhiều người biết đến”.

Thanh Tú trong chương trình SV2012.

Và cũng chính bởi vai diễn đặc biệt này mà Thanh Tú nhận được nhiều cơ hội trở thành MC, tham gia đội kịch của trường ĐH Kiến trúc, Đà Nẵng ngay từ khi còn là sinh viên. Thậm chí, vai diễn này còn đem thành công lớn tại chương trình SV 2012. Chính trong cuộc thi này, ca sĩ Mỹ Tâm và nhà báo Lại Văn Sâm đã không ngớt lời khen ngợi sự năng động, tài giỏi của anh chàng và còn gọi Thanh Tú là “Mr Bean Việt Nam.”

Cho đến khi đã ra trường và trở thành một thầy giáo dạy vẽ, hình ảnh Mr Bean Việt Nam vẫn theo anh và mang đến cho anh những trải nghiệm thú vị.

Được biết, hình ảnh Mr Bean Việt Nam của chàng trai 8X Lê Thanh Tú gắn liền từ 10 năm nay.

Trong tương lai, anh chàng “Mr Bean Việt Nam” đang lên ý định tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang di động, chuyên thiết kế vỏ ốp lưng và linh kiện của điện thoại...

Bên cạnh đó, Thanh Tú vẫn không ngừng tập luyện để mình giống hơn với hình ảnh của thần tượng và mang lại được sự vui vẻ cho mọi người.

Hiện hình ảnh anh chàng Mr Bean vẫn đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ, cùng xem những biểu cảm hài hước của “Mr Bean Việt Nam”:






Ảnh nguồn: Zing, Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-chang-trai-co-ngoai-hinh-giong-mr-bean-a75143.html