Phát sốt với chàng trai "mua giày hồng cho lên đồng" ở Hải Phòng


Thứ 7, 01/08/2015 | 13:25


(ĐSPL) - Vì muốn tạo bất ngờ, một chàng trai đã nhờ người bán hàng qua mạng nói với người yêu mình đã hết hàng để anh mua tặng nàng túi xách.

(ĐSPL)  - Vì muốn tạo bất ngờ, một chàng trai đã nhờ người bán hàng qua mạng nói với người yêu mình đã hết hàng để anh mua tặng nàng túi xách.

Mới đây, trên fanpage Hải Phòng có chia sẻ một câu chuyện về chàng trai mua túi xách qua mạng tặng người yêu khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và chia sẻ.

Bài chia sẻ khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Theo như những tin nhắn được công khai, để tạo bất ngờ với người yêu, chàng trai người Hải Phòng đặt mua túi xách qua một trang bán hàng qua mạng để tặng cô. Tuy nhiên, biết người yêu sẽ đặt mua túi xách ở đây nên anh chàng nhờ người bán hàng nói với người yêu mình đã hết hàng để anh có cơ hội tặng nàng túi xách.




Những hình ảnh cho thấy cuộc trao đổi rất hài hước giữa chàng trai và người bán hàng được chia sẻ khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Đọc xong đoạn hội thoại, người xem không chỉ thích thú và tỏ ra ngưỡng mộ bởi cách quan tâm ngầm của chàng trai Hải Phòng tới người yêu mà còn bởi phóng cách nói chuyện chân thật đến đáng yêu của chàng trai này.




Nickname Hằng Híp bình luận: “

Hạnh phúc là đây là những việc quan tâm ngầm chẳng phải bộc phát ra ngoài chẳng cần ai biết chỉ cần người yêu mình vui là đủ”.

Qua những lời lẽ này, có thể thấy chàng trai ngoài đời là một anh chàng rất tâm lý và chu đáo. Chính điều đó khiến không ít những bạn nữ đã bình luận tỏ ra “gato” với cô người yêu và so sánh với hoàn cảnh mình.

Nick Mai Phuong bình luận: “Người đàn ông của năm đây rồi. Đôi khi chẳng cần gì to tát đâu, chút quan tâm chăm sóc như vậy là hạnh phúc lắm rồi. Khổ nỗi mình chưa bao giờ biết vị được người yêu  tặng quà nó là thế nào. Đúng là "người yêu nhà người ta".

Còn nick Bảo Bình nhận xét: “Người yêu của người ta. Chẳng nhiều nhặn gì đâu nhưng là cả 1 tấm lòng to lớn. Đôi khi có những thứ quan tâm mà ko phải ai cũng làm được”.

MẠC NHIÊN

Xem thêm video:

 [mecloud]KxjsBMS2bU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-chang-trai-mua-giay-hong-cho-len-dong-o-hai-phong-a104384.html