Dân mạng phát sốt với clip bé gái 5 tuổi có thể ru ngủ mọi động vật


Thứ 4, 04/11/2015 | 09:13


(ĐSPL) - Han Jiaying, một bé gái 5 tuổi đang trở thành một hiện tượng trên mạng Trung Quốc nhờ vào tài năng có thể ru ngủ bất kể loài động vật nào khi bé chạm tay vào.

(ĐSPL) - Han Jiaying, một bé gái 5 tuổi đang trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng Trung Quốc nhờ vào tài năng có thể ru ngủ bất kể loài động vật nào khi bé chạm tay vào chúng.

Bé Han đang ru ngủ một chú ếch.

Trong vài tháng qua, cô bé đã gây sốc cho khán giả và giám khảo trong nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình Trung Quốc bằng cách thực hiện thôi miên trên các loài động vật khác nhau. Những hình ảnh giám khảo bị sốc, há hốc miệng ngạc nhiên về tài năng của cô bé đã trở nên không phải hiếm.

Dưới đây là đoạn video cô bé thể hiện khả năng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trung Quốc:

[mecloud]A5xWkVcqtc[/mecloud]

Còn đây là biểu diễn ở nhà:

[mecloud]e4sxvqApT4[/mecloud]

Và thể hiện trực tiếp ngay giữa đường phố:

[mecloud]QNTlz5pv1X[/mecloud]

Để ru ngủ các con vật, cô bé chỉ đơn giản lật ngửa con vật lên và vuốt ve vào bụng của chúng, không bao lâu các con vật chìm sâu vào giấc ngủ.

Thôi miên thằn lằn.


Tờ Global Times của Trung Quốc đã nêu lên một giả thiết khoa học để lý giải khả năng này của bé. Theo đó cô bé đã đặt các con vật vào trạng thái bất động. Một số loài vật có khả năng giả chết như một cơ chế tự vệ để đánh lừa kẻ thù của chúng và bằng một cách nào đó cô bé Han đã tái tạo lại được phản ứng này của con vật. Một số người khác cũng đã luyện được thủ thuật này nhưng họ thường là lớn hơn độ tuổi lên 5 của cô bé.Và sau đó, để đánh thức các con vật này, cô bé chỉ cần một tiếng hét hoặc một tiếng chuông.

Giám khảo bị choáng.

Còn cô bé thì cho biết rằng bé đã học được thuật thôi miên khi lần đầu tiên có một người mang đến lớp mẫu giáo của bé một con ếch. Sau đó qua nhiều lần đến chơi vườn bách thú cô bé đã làm chủ được kỹ năng này.

Bé Han Jiaying trên truyền hình.

Trên cuộc thi tìm kiếm tài năng của truyền hình Trung Quốc, cô bé đã biểu diễn khả năng với các con vật lần lượt như thằn lằn, chó, ếch, gà và thỏ; khiến chúng chìm vào giấc ngủ say chỉ sau một thời gian ngắn. Thậm chí người ta còn buộc miệng một con cá sấu nhỏ để thử thách và cô bé vẫn thành công.

Trong khi đó hiện tại trên mạng các cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về con vật nào sẽ là con tiếp theo mà cô bé thử sức. Cũng có người đã nói rằng những thách thức thực sự sẽ đến khi cô bé đọ sức với chú chó cũng có khả năng thôi miên được mệnh danh là Công chúa Hypnodog.

Dưới đây là chú chó có khả năng thôi miên bất kỳ ai nhìn vào chú ta - một đối thủ tầm cỡ của cô bé Han Jiaying:

[mecloud]SE6lQiPRie[/mecloud]

 Trần Long (Theo Shanghaiist)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-sot-voi-clip-be-gai-5-tuoi-co-the-ru-ngu-moi-dong-vat-a117998.html