Phát sốt với nhạc cổ động AFF Cup 2014 “Việt Nam chiến thắng”


Thứ 6, 21/11/2014 | 14:58


(ĐSPL) – Ca khúc cổ động AFF Cup 2014 “Việt Nam chiến thắng” dựa trên nền nhạc “Việt Nam ơi” vừa ra lò cách đây ít phút chiếm được trái tim của những người yêu bóng đá.

(ĐSPL) – Ca khúc cổ động AFF Cup 2014Việt Nam chiến thắng” dựa trên nền nhạc “Việt Nam ơi” vừa ra lò cách đây ít phút nhanh chóng chiếm được trái tim của những người yêu bóng đá.

Sau ca khúc chế lời “Chắc Công Phượng sẽ buồn”, Hải Dương lại tiếp tục cho ra sản phẩm “Việt Nam chiến thắng” chế lời từ ca khúc “Việt Nam ơi” nhằm cổ động AFF Cup 2014.

Nghe video: "Việt Nam chiến thắng" (Cổ động AFF Cup 2014)

Bản nhạc ra đúng thời điểm trận khai màn AFF giữa đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia sắp diễn ra vào ngày 22/11 nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người hâm mộ trái bóng tròn.

Dựa trên những tư liệu hình ảnh có sẵn về bóng đá nước nhà cùng với hình ảnh khó phai khi Việt Nam chiến thắng AFF Cup 2008, một lần nữa ca khúc mang tới cho người hâm mộ thêm niềm tin và động lực để cổ vũ hết mình cho bóng đá nước nhà.

Liên hệ nhanh với tác giả lời chế Hải Dương, anh cho biết: “Ca khúc này như lời nhắn nhủ đến đội tuyển Quốc gia hãy thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ các anh. Chúc đội tuyển ta thi đấu thành công tại AFF Cup 2014”.

Còn Hải Ninh Rapper – Người trực tiếp thể hiện ca khúc này chia sẻ: “Khi thể hiện ca khúc này, mình càng thêm yêu bóng đá nước nhà hơn và hiện tại đang rất háo hức để được đón xem những trận cầu AFF Cup sắp tới”.

Mặc dù mới được chia sẻ, nhưng bản nhạc cổ động “Việt Nam chiến thắng” nhận được nhiều lời khen hay và hiện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng mạng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-nhac-co-dong-aff-cup-2014-viet-nam-chien-thang-a70302.html