Sốc cảnh người mẫu lột áo để quỵt tiền cơm gà


Thứ 3, 28/04/2015 | 04:21


(ĐSPL) - Trang the Star của Malaysia đưa tin: Một người phụ nữ đã lột áo để ăn quỵt tiền một bữa ăn trị giá khoảng 18 RM ở đường Petaling.

(ĐSPL) - Trang the Star của Malaysia đưa tin: Một người phụ nữ đã lột áo để ăn quỵt tiền một bữa ăn trị giá khoảng 18 RM ở đường Petaling.

Ảnh cắt ra từ clip.

Người phụ nữ đã đi đến một nhà hàng cơm gà cùng một người đàn ông vào khoảng 3 giờ chiều ngày 23/4. Một chủ quầy hàng ở địa chỉ gần đó tên là Wong xác nhận rằng người phụ nữ đã gọi 2 suất cơm gà và sau đó cố gắng rời khỏi quán mà không trả tiền.

Nhân chứng này cho biết: “Khi người quản lý nhà hàng ngăn chặn, cô ta đã phủ nhận việc mình vừa ăn ở đó. Tuy nhiên cô ta đã bị camera ghi hình và cô ta đã bắt đầu lột áo của mình để quỵt tiền.

Một video đã được đưa lên mạng cho thấy người phụ nữ này lột chiếc áo đang mặc ra khỏi đầu. Các nhân chứng cho biết bạn đồng hành của người phụ nữ này, được mô tả như một người da trắng, đã xông vào ẩu đả định tắt camera của các nhân viên nhà hàng khi người bạn gái của hắn ta bị ngăn chặn. Cặp đôi này được nói là đã bỏ chạy khi cảnh sát đến.

Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng, cư dân mạng Malaysia đã tìm ra trang cá nhân của nhân vật nữ trong clip. Theo đó, cô này tên là Avirl, là một người mẫu có gốc thuộc dân tộc Kadazan (một dân tộc thiểu số ở Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ). 

Nam Hải (Theo The Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-canh-nguoi-mau-lot-ao-de-quyt-tien-com-ga-a92644.html