Sốc với người đàn ông biến mình thành đuốc sống chỉ vì chiếc điện thoại


Thứ 4, 13/12/2017 | 08:35


Cùng sự kiện

Video quay cảnh một người đàn ông cả người cháy rừng rực chạy thoát ra khỏi đám cháy gây sốc cho nhiều người.

Video quay cảnh một người đàn ông cả người cháy rừng rực chạy thoát ra khỏi đám cháy gây sốc cho nhiều người.

Công ty sản xuất cà phê Hookah, tại Ningbo, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bị cháy trong suốt hai giờ đồng hồ mới được dập tắt. Trong khi mọi người chạy hết ra ngoài quan sát thì một người toàn thân cháy rừng rực như quả cầu lửa từ trong đám cháy lao ra ngoài.

Hình ảnh người đàn ông toàn thân là lửa khiến nhiều người bị sốc.

Mọi người vội vàng chạy tới giúp dập tắt lửa cứu anh ta và gọi xe cứu thương. Sau khi lửa tắt, nạn nhân vẫn đi lại với bộ quần áo bị cháy loang lổ trên người.

Được biết, khi được đưa tới bệnh viện, người công nhân này phải nằm điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của anh ta đã ổn định và đang trong giai đoạn hồi phục.

Mọi người chạy tới cứu giúp người gặp nạn.

Hiện nguyên nhân gây cháy vẫn chưa được xác định. Phía Công ty cà phê đã thông báo với PV rằng người công nhân trên là một trong những nhóm đầu tiên rời khỏi nhà máy khi xảy ra cháy. Thế nhưng anh ta lại quay lại để lấy chiếc điện thoại di động để quên nên mới bị thành đuốc sống như vậy.

Người đàn ông bị cháy hết cả quần áo nhưng tay vẫn cầm chiếc điện thoại di động.

Trong đoạn video clip ở trên, mọi người cũng có thể nhìn thấy người công nhân tuy bị cháy hết cả quần áo thì tay vẫn nắm chặt chiếc điện thoại di động.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-nguoi-dan-ong-bien-minh-thanh-duoc-song-chi-vi-chiec-dien-thoai-a212804.html