Sốt clip JVevermind tỏ tình với hot girl ngày Valentine Trắng


Thứ 5, 13/03/2014 | 08:53


(ĐSPL) - Nhân dịp Valentine Trắng, cặp đôi đình đám Jvevermind và Mie Nguyễn đã thực hiện một Clip tình yêu lãng mạn khiến không ít cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.

(ĐSPL) - Nhân dịp Valentine Trắng, cặp đôi đình đám Jvevermind và Mie Nguyễn đã thực hiện một clip tình yêu lãng mạn khiến không ít cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.

JVevermind có lẽ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ với ngoại hình ưa nhìn, tính cách hài hước. Ngoài những Vlog khiến người xem cười chảy nước mắt, mới đây clip: “Duck & Bunny Where Love Starts” được Jvevermind đăng tải trên mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm và gây sốt cộng đồng mạng.

Xem clip JVevermind tỏ tình với hot girl ngày Valentine Trắng:

Nhân vật chính không phải ai xa lạ, Mie Nguyễn xinh đẹp là tâm điểm của Clip. Trên nền nhạc du dương, với những cảnh quay nhẹ nhàng, hầu như toàn bộ clip không hề có lời đối thoại. Dường như cặp đôi này đang thầm gửi thông điệp: “Tình yêu không cần nói – chỉ cần cảm nhận thôi” tới tất cả ngọi người.

Cộng đồng mạng - Sốt clip JVevermind tỏ tình với hot girl ngày Valentine Trắng

Nhân vật nữ chính được tỏ tình trong ngày Valentine Trắng.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như lượt bình luận của đông đảo cư dân mạng. 

Bạn trẻ có nickname Maggie Tran chia sẻ: “Hạnh phúc nhỉ, ngày trước thú thật mình cũng có nhiều thành kiến về cặp đôi này, nhưng bây giờ thì ngược lại đây là cặp đôi mình yêu thích nhất trên mạng xã hội. Clip thật dễ thương!”

Không giấu nổi cảm xúc của mình, bạn Nguyễn Kim Ngọc ghen tị bình luận: “Gato quá đi mất thôi, anh chị làm clip dễ thương ghê, đúng là trai tài gái sắc”.

Sốt clip JVevermind tỏ tình với hot girl ngày Valentine Trắng

Dân mạng nói về ngày Valentine Trắng.

Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng, tuy nhiên việc lạm dụng tiếng Anh cũng làm mất lòng nhiều bạn trẻ. Bạn Tuấn Linh Khổng tỏ vẻ không hài lòng: “Video của người Việt mà toàn thấy tiếng Anh. Tên video tiếng Anh, nội dung viết tiếng Anh, nhạc nền tiếng Anh, giới thiệu đoàn làm phim bằng tiếng Anh!”

Sống trong cảnh xa gia đình, người thân, hiện cả hai đều là du học sinh hiện sinh sống tại Mỹ. Là cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng cũng như nhiều bạn trẻ, chàng “hot” Vlogger JVevermind và cô gái xinh đẹp Mie Nguyễn đang thực sự tạo nên một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà dễ thương ngay trong clip này.

Tráng Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-clip-jvevermind-to-tinh-voi-hot-girl-ngay-valentine-trang-a25384.html