Nghĩ con bất tỉnh vì quá nóng, cha nhét con 6 tháng tuổi vào tủ lạnh cấp cứu


Thứ 6, 24/06/2016 | 02:58


(ĐSPL) – Sau khi bỏ quên đứa con 6 tháng tuổi trên xe suốt 4 tiếng, người cha thiếu kiến thức này đã đặt bé vào tủ lạnh để cấp cứu. Đứa bé đã tử vong trước khi đến viện

(ĐSPL) – Sau khi bỏ quên đứa con 6 tháng tuổi trên xe suốt 4 tiếng, người cha thiếu kiến thức này đã đặt bé vào tủ lạnh để cấp cứu. Đứa bé đã tử vong trước khi nhân viên y tế đến.

[mecloud]iDKrmgPNt1[/mecloud]

Tin tức trên trang tin Dailymail cho biết, người đàn ông tên Michael Thedford, 33 tuổi, đến từ TP Melissa, bang Texas, Mỹ đã bị bắt và bị cáo buộc về tội ngộ sát chính con ruột của mình.


Theo đó, vào ngày 21/6 vừa qua, Thedford tỉnh dậy lúc 7h sáng bởi cô con gái 3 tuổi của mình. Ngay sau khi thức dậy anh có một lịch trình là đưa các con của mình đến nhà trẻ. Do cô con gái út 6 tháng tuổi của anh bị sốt nên anh không thể gửi nhà trẻ. Lúc đó anh chỉ có thể đưa cả 3 đứa con đến nhà trẻ và gửi lại đó 2 đứa, còn cô bé 6 tháng tuổi đang bị sốt đó sẽ theo xe anh về nhà.


Được biết, nhiệt độ ngoài trời buổi trưa hôm đó là 32 độ C. Sau khi sự việc đáng tiếc xả ra, Thedford khai với cảnh sát,  chính anh đã để con gái 6 tháng tuổi nằm ở ghế sau và chở bé về nhà vào lúc 9h sáng sau khi đưa 2 đứa con lớn của mình đến nhà trẻ.

Khi xuống xe, người đàn ông này quên không bế cô con gái út ra mà vào nhà ngủ ngay, để mặc một mình bé nằm trong xe suốt 4 tiếng.

Ngay sau đó người đàn ông này chìm vào giấc ngủ ngon, cho đến khi đồng hồ điểm 13h anh ta mới nhớ ra chuyện động trời. Tuy nhiên, khi được đưa ra khỏi xe, em bé đã nằm bất động.


Nghĩ rằng con bị ngất do quá nóng, người đàn ông đã vội vã đưa đứa bé vào trong nhà và đặt bé vào tủ lạnh. Phải đến một lúc lâu sau đó, ông bố này mới gọi 911 cấp cứu. Tuy nhiên, không kịp chờ các nhân viên y tế đến cô bé 6 tháng tuổi xấu số này đã qua đời trước khi được đưa đến bệnh viện.

Ngay sau đó, Thedford bị bắt và buộc tội ngộ sát. Tuy nhiên, cũng không lâu sau đó, Thedford đã được tại ngoại sau khi trả 20.000 USD tiền bảo lãnh.


Sự việc sau khi được công bố trên truyền thông, nhiều người đã không giữ nổi sự bình tĩnh lên án, phê phán hành động thiếu trách nhiệm và thiếu kiến thức sơ cứu của người cha. Ai nấy đều tỏ lòng thương xót đứa trẻ.

Dailymail cũng cho biết thêm, người cha này từng là một giáo viên trung học (hiện đã nghỉ dạy và đang thất nghiệp). Bé gái là con của người cha vô tâm này với vợ là một nữ bác sĩ thú y.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]O8Vgmjir64[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-con-bat-tinh-vi-qua-nong-cha-nhet-con-6-thang-tuoi-vao-tu-lanh-cap-cuu-a136600.html