Thanh niên bùng tiền mua hoa tặng mẹ và người yêu ngày 20/10


Thứ 3, 20/10/2015 | 11:00


Cùng sự kiện

Câu chuyện thanh niên mua hoa tặng mẹ và người yêu trị giá hàng triệu đồng đã bùng tiền của người bán hàng khiến dân mạng xôn xao.

Câu chuyện thanh niên mua hoa tặng mẹ và người yêu trị giá hàng triệu đồng đã bùng tiền của người bán khiến dân mạng xôn xao.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để nam giới có cơ hội được bày tỏ tình cảm của mình đến một nửa của thế giới bằng những lời nói yêu thương hay những món quà nhỏ ý nghĩa.

Tuy nhiên, mới đây trên Fanpage lớn dành cho giới trẻ chia sẻ câu chuyện về một thanh niên mua hoa về tặng mẹ và người yêu và quỵt tiền người bán hàng gây xôn xao cư dân mạng.

Câu chuyện thanh niên bùng tiền mua hoa tặng mẹ và người yêu dịp 20/10 gây xôn xao.

Theo nội dung chia sẻ, một thanh niên đã mua hoa để tặng mẹ và người yêu nhân ngày 20/10. Tuy nhiên, điều đáng nói là giá hoa hàng triệu đồng nhưng anh chàng này lại bùng tiền người bán khiến đối phương vô cùng bức xúc.

Sau khi câu chuyện thanh niên bùng tiền mua quà 20/10 tặng mẹ và người yêu được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.




Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất phẫn nộ và “ném đá” chàng thanh niên. Có người mỉa mai: “Thanh niên yêu mẹ của năm", hay "Bó hoa thời hiện đại", “Nếu cảm thấy không có tiền mua hoa thì chạy ra sau nhà kiếm đại bó hoa dại đi cũng được có sao đâu. Thanh niên ngày nay sống ảo”,…

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]JcpHrLmO6E[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bung-tien-mua-hoa-tang-me-va-nguoi-yeu-ngay-2010-a115768.html