Thiếu niên uổng mạng vì bị "ghế bay" từ tầng cao ném trúng đầu


Thứ 4, 17/01/2018 | 07:09


Cùng sự kiện

Lại thêm một người trẻ tuổi mất mạng oan uổng bởi sự vô ý thức của những người sống ở chung cư cao tầng.

Lại thêm một người trẻ tuổi mất mạng oan uổng bởi sự vô ý thức của những người sống ở chung cư cao tầng.

Cậu bé tử vong tại chỗ sau khi bị chiếc ghế rơi xuống trúng đầu.

Tối ngày 15/1/2018, một cậu bé 15 tuổi người Malaysia đã tử vong khi đứng dưới tòa nhà chung cư Sri Pantai do bị một chiếc ghế từ trên tầng cao rơi vào đầu.

Trợ lý cảnh sát trưởng khu Brickfields, ông Ruslan Khalid xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm hiện vụ án đang được điều tra theo Khoản 304 (a) của Bộ luật Hình sự vì tội vô ý làm chết người.

Phải biết rằng nạn nhân đã chết ngay tại chỗ sau khi chịu trọng lực nặng rơi vào đầu.

Theo một nhân chứng ở gần đó, ông Halim Mohd Kassim, 47 tuổi, cho biết lúc đó ông nghe thấy tiếng động rất lớn.

Tại khu tòa nhà này thường xuyên có đồ vật bị ném ra khỏi nhà từ các căn hộ trên tầng cao.

Ông nói: "Mới đầu tôi nghĩ cũng không có chuyện gì khác thường vì ở đây thường xuyên có đồ vật bị ném ra khỏi nhà (??!!). Nhưng sau đó tôi nghe thấy tiếng hét rất to và mọi người bắt đầu chạy về phía phát ra tiếng động. Tôi cũng chạy theo và thấy cậu ấy (nạn nhân) nằm bất động ở đó với một vết thương lớn ở đầu."

Xem ra nạn vứt đồ qua cửa sổ nhà chung cư đang trở thành vấn nạn chung của nhiều nước. Tính mạng của những người vô tình đi qua hay đứng gần những tòa nhà cao tầng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi những hành vi vô ý thức của cư dân.

Hồi đầu tháng vừa rồi, một cậu bé 2 tuổi người Ukraine đã chết ngay trước mắt cha mẹ mình vì bị ông hàng xóm nhảy lầu tự tử rơi trúng người.

Minh Minh (Theo thecoverage)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-uong-mang-vi-bi-ghe-bay-tu-tang-cao-nem-trung-dau-a216678.html