+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình bí mật của Hoài Linh và người vợ đẹp như hoa hậu

    ĐS&PL Sau khi bức ảnh cưới Hoài Linh cùng người vợ xinh đẹp vô tình bị phát tán, khán giả càng thêm hiếu kỳ về cuộc hôn nhân bao năm giấu kín của đệ nhất danh hài.

    Sau khi bức ảnh cưới Hoài Linh cùng người vợ xinh đẹp vô tình bị phát tán, khán giả càng thêm hiếu kỳ về cuộc hôn nhân bao năm giấu kín của đệ nhất danh hài.

    Vợ Hoài Linh tên là Lê Thanh Hương. Đó là người phụ nữ sở hữu những nét mặn mà, quyến rũ khiến nhiều mỹ nhân Việt không khỏi ghen tỵ.

    Nhan sắc mặn mà của vợ Hoài Linh khiến fan bất ngờ.

    Hoài Linh và Thanh Hương quen biết trước khi danh hài di cư qua Mỹ. Khi đó, Thanh Hương làm việc tại quán karaoke mà Hoài Linh thường lui tới hát. Anh cảm mến bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt và sau đó luôn mang trong lòng nỗi nhớ nhung. Trở lại Mỹ, không phút giây nào Hoài Linh thôi nghĩ về người con gái quê nhà. Chính tình yêu sét đánh đó đã thôi thúc danh hài trở về Việt Nam gặp Thanh Hương vào tháng 8/1986.

    Chuyến hồi hương năm ấy, Hoài Linh đã chinh phục trái tim bà xã bằng sự chân thành, mộc mạc khi ngày ngày dõi theo mỗi nơi Thanh Hương đi, đến và làm việc. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi thực sự đồng cảm cùng nhau trong cuộc sống.

    Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

    Danh hài tiết lộ, CD Tình Karaoke chính là dành để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với Thanh Hương tại chốn cũ ngày xưa.

    Thông tin về bà xã Hoài Linh rất hiếm hoi và hầu như không thể tìm thấy.

    Nói về bà xã, Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi. Anh từng chia sẻ Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh. Những lần đi sớm về khuya của danh hài cũng không làm bà xã ghen tuông, hờn giận. Thanh Hương tin tưởng chồng không có tính trăng hoa, cô dốc toàn lực chăm sóc gia đình, con cái và tự tìm những nguồn vui riêng trong cuộc sống.

    Hoài Linh xúc động khi tiết lộ Thanh Hương luôn sẵn sàng thay đổi môi trường sống, chấp nhận làm lại mọi thứ từ đầu để theo chồng về nước. Bà xã danh hài chỉ mong ước phu thê hòa thuận, yêu thương và được ở gần nhau. Chính vì thế, Hoài Linh luôn thừa nhận mình là người may mắn có đời sống hôn nhân bình ổn, nhẹ nhàng.

    Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Danh hài chưa từng tiết lộ lý do của sự tan vỡ. Anh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

    Được biết, Hoài Linh và Thanh Hương có chung một con trai là Võ Lê Thành Vinh. Con trai Hoài Linh sinh năm 1990 hiện đang sống và học tập tại Mỹ. Thành Vinh được khen là điển trai và nhiều tài lẻ giống Hoài Linh. Cuộc sống của anh độc lập và được tách rời khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng.

    Theo Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-bi-mat-cua-hoai-linh-va-nguoi-vo-dep-nhu-hoa-hau-a128243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.