Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng


Thứ 6, 22/08/2014 | 12:41


(ĐSPL) - Richard Clayderman đến Việt Nam vào 6h sáng nay, hình ảnh Richard được nhiều người chào đón tại sân bay khiến dân mạng vô cùng háo hức.

(ĐSPL) - Richard Clayderman đến Việt Nam vào 6h sáng nay, hình ảnh Richard được nhiều người chào đón tại sân bay khiến dân mạng vô cùng háo hức.

Trong trang phục giản dị, năng động, Richard Clayderman tự tay đẩy hành lý của mình đã xúc động dừng lại để cảm ơn các khán giả VN trẻ tuổi.

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng

Richard Clayderman đã có mặt tại Việt Nam vào 6h sáng nay (22/08).

Trước đó, Richard Clayderman cho biết đã tập một số câu nói tiếng Việt nên ông đã đáp lại đám đông đang đón đợi bằng câu chào “song ngữ”: “Hello VietNam! Xin chào!”.

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 2).
Đông người đón ông tại sân bay.
Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 4).

Các bạn trẻ thích thú khi được Richard Clayderman ký tặng tên lên áo.

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 6).

Richard Clayderman được biết đến là một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng.

Sau khi ký tặng khán giả và chuyển lời cảm ơn tới mọi người, nghệ sĩ Richard Clayderman cùng đoàn đi đã về thẳng khách sạn Metropole Hà Nội, nơi ông sẽ ở trong suốt thời gian lưu tại Việt Nam.

Thông tin Richard Clayderman đến Việt Nam làm dân mạng phấn khởi, háo hức được xem ông biểu diễn, đồng thời dành nhiều bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Cộng đồng mạng - Tin tức Richard Clayderman đến Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng (Hình 7).

Dân mạng háo hức chào đón Richard Clayderman đến Việt Nam.

Nickname Sharon Lam thốt lên: “Ôi không.... ông ấy là cả tuổi thơ của tôi, tôi bắt đầu nghe nhạc của ông ấy từ hồi lớp 3 rồi và đến giờ vẫn còn nghe. Ước gì được gặp thần tượng ngoài đời”. Facebooker Thu Ha ước: “Ước gì có vé đi xem”. Còn nickname Hien Huong trầm ngâm: “Tuyệt thật. Chưa bao giờ quên những giai điệu piano ấy”. Còn nickname Duy Le chia sẻ: “Ông rất tuyệt”.

Rất nhiều khán giả Việt Nam mong muốn có vé được tấm vé nghe nghệ sĩ Richard Clayderman biểu diễn. Vào đêm mai (23/8) Richard Clayderman sẽ có buổi biểu diễn một đêm duy nhất tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Richard Clayderman (tên thật Philippe Pagès, sinh ngày 28 tháng 12 năm 1953 tại Pháp) là một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng. Ông đã phát hành nhiều album nhạc, trong đó có các nhạc phẩm của Beethoven, Liszt, Chopin và Mozart. Richard Clayderman cũng được biết đến bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời những bản nhạc được nhiều người ưa chuộng như Yesterday, The Sound of Silence và Memory.

Mặc dù được đào tạo để trở thành nghệ sĩ piano cổ điển, song hầu hết các đĩa nhạc của ông tập trung vào âm nhạc phổ thông với những tình khúc đương thời.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-richard-clayderman-den-viet-nam-khien-dan-mang-phat-cuong-a47577.html