Triệu phú buộc dây dắt vợ mặc bikini bò quanh nhà gây phẫn nộ


Thứ 6, 22/05/2015 | 00:30


(ĐSPL) -Một triệu phú Australia mới đây đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội khi bức ảnh được cho là anh ta đang cầm dây dắt vợ bò quanh nhà như động vật bị tung lên mạng.

(ĐSPL) -Một triệu phú Australia mới đây đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội khi bức ảnh được cho là anh ta đang cầm dây dắt vợ bò quanh nhà như động vật bị tung lên mạng.

Theo Daily Mail, bức ảnh được tung lên mạng Instagram gồm một loạt ảnh chụp cuộc sống xa đọa của ông trùm thuốc lá Australia tên là Travers Beynon với những cô gái mặc bikini. Trong đó có một bức ảnh người đàn ông này đeo kính buộc dây ngang lưng hai cô gái mặc bikini (một trong hai người là vợ anh ta) dắt từ nhà ra xe ô tô. Bức ảnh này đã gây phẫn nộ dư luận và bị nhiều cư dân mạng ném đá.

Bức ảnh này đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Để trả lời cho những công kích, tối 19/5, trùm bán lẻ thuốc lá Travers Beynon đã viết một loạt bài trên mạng xã hội để bảo vệ mối quan hệ của mình với vợ để phủ nhận.

Tuy nhiên, trong khi vụ việc chưa lắng dịu thì Dan Bilzerian, một tay chơi Poker chuyên nghiệp và nổi tiếng ăn chơi xa hoa ở Los Angeles lại viết trên trang Instagram có 9.000.000 lượt theo dõi của mình đả kích Travers Beynon.

Anh ta nói rằng: “Tôi không biết cá nhân anh ta và tôi không phải là người thường nói mò nhưng tôi nghĩ rằng bạn không cần phải đưa vợ và con mình vào sống trong một ngôi nhà với những cô gái khỏa thân và tiệc tùng. Tôi cũng tôn trọng những người phụ nữ và sẽ không bao giờ đưa vợ tôi vào một sợi dây để dắt ra xe rồi chụp ảnh đưa lên Instagram”.

Cá nhân Dan Bilzerian cũng là một người nổi tiếng với video bế một ngôi sao khiêu dâm ném xuống hồ bơi khiến cô ta bị gãy chân.

Nhiều người đọc đã giận dữ chỉ trích hành động của tay triệu phú thuốc lá này. Một người dùng viết bình luận: “Hắn sẽ rũ xương trong địa ngục”. Một người khác viết: “Ai sẽ cho phép con cái mình ở bất cứ nơi nào gần người đàn ông này?”.

Tuy nhiên, một số bình luận cũng chỉ trích hai cô gái này ham tiền. Một người có nick Joestar viết: “Hãy trung thực, những người phụ nữ không bị ép buộc để ở bên anh ta. Họ muốn tiền của anh ta và lối sống vương giả”. Độc giả có nick Hypest thì viết: “Vâng, tôi có thể hiểu được các cô gái đang cố gắng để tận hưởng cuộc sống của họ, nhưng sẽ có lúc họ hối hận vì những lựa chọn của mình. Trên hết, tôi tiếc cho những đứa trẻ phải sống với những người phụ nữ trần truồng thản nhiên đi bộ xung quanh và thậm chí trong đó có một người là mẹ chúng”.

Một độc giả khác có nick Matchapman từ Victoria, Australia cũng đồng tình với quan điểm trên. Người này viết: “Tại sao những người phụ nữ này cho phép anh ta đối xử với họ như vậy? Đó chỉ là sự tham lam và đói tiền. Đặc biệt là vợ của anh ta có thể chấp nhận bò dưới cái dây của anh ta như một con vật… Những đứa trẻ cần phải được đưa ra khỏi đó càng sớm càng tốt”.

Tuy nhiên cũng có một số khá đông người dùng cho rằng bài viết và câu chuyện này nói chung chỉ là một cái bình phong để Daily Mail xuất bản những hình ảnh hở hang với phụ nữ mặc bikini. Độc giả có nick Ainsley từ London viết: “25 bức ảnh và một câu chuyện chẳng có gì, hãy lớn lên Daily Mail và đưa những tin tức đáng giá”.

Trần Long

Xem thêm video: Xôn xao về gã trai lừa yêu 17 cô gái

[mecloud] VNQBRXddHb[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-buoc-day-dat-vo-mac-bikini-bo-quanh-nha-gay-phan-no-a95347.html