+Aa-
    Zalo

    Chàng trai gây choáng khi chụp ảnh tự sướng mỗi ngày trong 8 năm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hugo Cornellier khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải một đoạn clip ghép các hình ảnh anh chụp lại mỗi ngày trong suốt 8 năm trời.

    (ĐSPL) - Hugo Cornellier khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải một đoạn clip ghép các hình ảnh anh chụp lại mỗi ngày trong suốt 8 năm trời.

    [mecloud]fgihKd6DLa[/mecloud]

    Chàng trai 20 tuổi Hugo Cornellier gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi đăng tải một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại tất cả những hình ảnh mà anh tự chụp lại mỗi ngày trong suốt 8 năm.

    Sự kiên trì của Hugo cùng những thay đổi rõ rệt bởi sự trưởng thành được thể hiện trong đoạn clip mà anh đăng tải khiến mọi người sửng sốt.


    Sự trưởng thành thể hiện qua những bức hình sau 8 năm của Hugo Cornellier.

    Đến thời điểm hiện tại, video của Hugo đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng triệu lượt chia sẻ, những bức ảnh anh tổng hợp được đã lên tới 2920 bức.

    Chia sẻ với cộng đồng mạng, Hugo Cornellier cho biết anh sẽ không dừng việc này lại và muốn làm một câu chuyện về cuộc đời mình thông qua những bức ảnh tự chụp cho tới khi không thể thực hiện được nữa.

    Vi An/Huffington Post

    Xem thêm video:

    [mecloud]pZZAzHgpmG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gay-choang-khi-chup-anh-tu-suong-moi-ngay-trong-8-nam-a113327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.