Video: Chàng trai dùng ảo thuật để hôn loạt gái xinh Hà thành


Thứ 6, 27/02/2015 | 12:05


(ĐSPL) - Với trò ảo thuật đoán suy nghĩ và phong bao 50.000 đồng trên tay, chàng trai Tô Minh Đức đã có cơ hội hôn rất nhiều gái xinh Hà thành trong những ngày đầu năm.

(ĐSPL) - Với trò ảo thuật đoán suy nghĩ và phong bao 50.000 đồng trên tay, chàng trai Tô Minh Đức đã có cơ hội hôn rất nhiều gái xinh Hà thành trong những ngày đầu năm mới.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip chàng trai hôn nhiều gái xinh Hà thành nhờ trò ảo thuật đơn giản.

Xem video:

Chàng trai dùng ảo thuật để hôn hàng loạt gái xinh

Trong clip, chàng trai Tô Minh Đức, đi khắp nơi và rủ các cô gái tham gia vào một trò ảo thuật nho nhỏ, nghĩ trong đầu 1 con số từ 0-9 và để chàng trai đoán rồi viết con số đó lên giấy, nếu Tô Minh Đức đoán trúng, cậu sẽ được hôn cô gái. Nếu chàng trai đoán sai, cậu sẽ phải lì xì cô gái một phong bao 50 ngàn đồng.

Có cô gái chỉ cho chàng trai hôn vào má.

Các cô gái trong clip cũng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, có cô gái chỉ cho chàng trai hôn vào má, nhưng cũng có cô gái lại cho hôn vào môi. Đặc biệt, cuối clip một chàng trai cũng chờ nhận nụ hôn từ chàng ảo thuật gia Tô Minh Đức.

Nhưng cũng có cô gái "hào phóng" cho chàng trai một nụ hôn.

Clip được chia sẻ đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận thú vị từ cộng đồng mạng.

Được biết, Tô Minh Đức sinh năm 1989, là một Youtuber khá nổi, chuyện thực hiện những clip chơi khăm nơi công cộng với những tình huống hài hước và có phần oái oăm. Những clip mà Tô Minh Đức thực hiện rất phổ biến ở nước ngoài.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chang-trai-dung-ao-thuat-de-hon-loat-gai-xinh-ha-thanh-a85301.html