Xôn xao bức hình chó lái xe Dream chở người đi chơi


Thứ 2, 02/06/2014 | 03:46


(ĐSPL) – Hình ảnh chó lái xe Dream chở người đàn ông cầm giỏ đựng hai chú cún con ngồi sau đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

(ĐSPL) –Hình ảnh chó chạy xe Dream chở người đàn ông cầm giỏ đựng hai chú cún con ngồi sau đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Đăng tải cùng với câu thắc mắc hóm hỉnh “Ai đang chạy xe vậy mọi người”, bức hình càng thêm thu hút. Nhìn cảnh chó tạo dáng “chuẩn" lái xe nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ngay lập tức nhiều câu trả lời cũng được dân mạng chia sẻ một cách hài hước "là người yêu của ông kia ý mà", "nhìn chuyên nghiệp phết", "độc và lạ chỉ có ở Việt Nam", "hình độc nhé",...

Cộng đồng mạng - Xôn xao bức hình chó lái xe Dream chở người đi chơi

Hình ảnh chó chạy xe chở người đi chơi khiến dân mạng xôn xao.

Bạn Nguyễn Ngọc Minh lên tiếng: “Hic, nhìn hay quá, nhưng mà chú chó này không có đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông rồi nhé”.

Còn nick name Bình Minh Xanh cho rằng: “Đúng là nhìn độc lạ quá, cặp đôi này đang đưa các con đi dạo phố đây mà”.

“Nhìn đúng kiểu độc lạ, nhưng khó tin lắm. Chó này chắc là chó diễn xiếc đây”, bạn Minh Hà lên tiếng.

Tuy nhiên cũng có một số người lên tiếng cho rằng, đây là việc làm hết sức nguy hiểm và chỉ có ở Việt Nam mới có tình trạng trên. Cũng không ít người cho rằng, đây chỉ là hình ảnh tượng trưng chứ không có việc chú chó lái xe thành thạo như thế. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-buc-hinh-cho-lai-xe-dream-cho-nguoi-di-choi-a35202.html