Xôn xao clip nữ sinh đạp vào mặt bạn nam không thương tiếc


Thứ 7, 28/03/2015 | 05:16


(ĐSPL) - Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh thẳng tay túm tóc, lên gối và dùng chổi đánh bạn nam cùng lớp không thương tiếc.

(ĐSPL) - Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh thẳng tay túm tóc, lên gối và dùng chổi đánh bạn nam cùng lớp không thương tiếc.
Hôm nay 28/3 cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh hành hung bạn nam dã man.
Đầu clip là cảnh nam sinh bị nữ sinh nắm tóc kéo vào lớp rồi ra đòn liên tiếp. Không chỉ đánh vào đầu, vả vào mặt, giật tóc và đá nam sinh, nữ sinh còn lên gối vào bụng cậu ta.
Thậm chí nữ sinh này còn dép ném vào mặt nam sinh, sau đó còn lấy chổi phang liên tiếp vào đầu bạn.

Cộng đồng mạng - Xôn xao clip nữ sinh đạp vào mặt bạn nam không thương tiếc

Nữ sinh dùng chân đạp vào mặt bạn nam. Ảnh chụp từ clip.

Không hiểu vì lý do gì, nam sinh trong clip không hề đánh trả mà chỉ dám đưa tay đỡ hàng loạt “đòn hiểm” từ cô nữ sinh kia.
Không chỉ hành động, cô nữ sinh này còn luôn miệng văng tục.
Chỉ sau vài giờ đăng tải trên một trang Fanpage, đoạn clip đã nhận được cả trăm nghìn lượt like và bình luận. Đa số mọi người đều lên án hành động của cô nữ sinh kia và thông cảm cho cậu nạn nhân tội nghiệp.
Cộng đồng mạng - Xôn xao clip nữ sinh đạp vào mặt bạn nam không thương tiếc (Hình 2).

Clip nữ sinh đánh bạn nam đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh chụp từ clip.

Bạn B.D bình luận: "Bố mẹ ở nhà thì bán mặt cho đất, bán lưng cho trời để nuôi con, cho con ăn học mà cư xử thế này đây".
Một bạn khác bình luận: “Cái cô bé kia, tưởng hổ báo thế là hay à, người ta không khen mà còn chửi cho ấy chứ”.
Một bạn có nick name ManhQuan*** đồng cảm với anh chành trong clip: “Mình cũng từng bị 1 lần như thế này hồi cấp 3. Lúc đấy đùa thôi nên cũng dạ dạ vâng vâng, chị tha cho em… Nhưng thấy bọn ở ngoài cười đùa cổ vũ nhiều nên nó lên nước tát, cào, cấu sứt cả mặt mình ra. Nóng máu quá không hiểu như thế nào mình lại tát 1 phát. Thế là cả năm lớp 12 không bạn bè gì cả,mang tiếng thơm đến tận bây giờ luôn”.
Hiện chúng tôi đang xác minh xem đoạn clip trên được quay vào thời điểm nào và ở đâu.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.
PV  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-sinh-dap-vao-mat-ban-nam-khong-thuong-tiec-a88956.html