Xôn xao với dàn xe đầu kéo 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng


Thứ 5, 12/10/2017 | 07:18


Một dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc xe màu trắng, mỗi xe được kết hoa hồng, đèn lồng đỏ và có dán chữ song hỷ đã nối đuôi nhau di chuyển. Trên xe chở theo nhiều sính lễ, cùng

Một dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc xe màu trắng, mỗi xe được kết hoa hồng, đèn lồng đỏ và có dán chữ song hỷ đã nối đuôi nhau di chuyển. Trên xe chở theo nhiều sính lễ, cùng với đội hình bê tráp khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin trên Vietnamnet, đám hỏi độc đáo và gây xôn xao này diễn ra vào ngày 10/10, tại đường Hùng Vương, phường Sở Dầu, Hải Phòng.

Rất nhiều người dân đã rất hiếu kỳ khi chứng kiến một dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc xe màu trắng, mỗi xe được kết hoa hồng, đèn lồng đỏ và có dán chữ song hỷ đã nối đuôi nhau di chuyển. Trên xe chở theo nhiều sính lễ, cùng với đội hình bê tráp.

Không ít người dân đã dừng lại xem và dùng điện thoại ghi lại dàn xe 9 chiếc màu trắng có giá gần 10 tỷ đồng được dùng làm phương tiện đưa rước sính lễ này.

Dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc phục vụ lễ ăn hỏi ở Hải Phòng

Thông tin trên VTC News cho biết, đây là đám hỏi của cặp đôi Đức Trung và Nguyễn Huyền My (SN 1993). Trong đó, cô dâu đã từng đạt giải nhất Miss U-league 2013 khu vực miền Bắc; Top 10 Hoa khôi trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chia sẻ về đám hỏi gây xôn xao này trên Vietnamnet, cô dâu Huyền My cho hay, gia đình nhà chồng làm kinh doanh vận tải, có khoảng 200 chiếc xe đầu kéo.

Do muốn ghi nhớ ngày trọng đại của hai vợ chồng và tạo dấu ấn đặc biệt cho lễ đính hôn nên chú rể đã quyết định dùng xe đầu kéo mang sính lễ đến nhà gái.

Trái ngược với độ ấn tượng của cặp đôi xứ Cảng, tại Nam Định một cặp đôi lại phải lội nước, chú rể dùng thuyền đi đón cô dâu trong ngày cưới do mưa lớn, gây ngập đường.

Theo đó, mưa lớn kéo dài nhiều ngày khiến các tuyến đường ở Nam Định ngập sâu trong nước. Do vậy, anh Tiến Đạt ở xã Yên Nhân, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã phải đi thuyền đón cô dâu Phạm Hòa, ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định trong lễ cưới. Đám cưới này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chú rể dùng thuyền đi đón cô dâu trong ngày cưới do mưa lớn, gây ngập đường.

Được biết, để rước cô dâu về nhà chồn, ngay từ sáng sớm, gia đình nhà trai đã phải xắn quần ngang đầu gối vượt con đường ngập gần một km.

Khi cô dâu về đến nhà trai, đường ngõ vẫn ngập, bạn bè chú rể đã chuẩn bị sẵn một chiếc thuyền hoa nhỏ để họ di chuyển vào hôn trường. Chú rể xắn quần lội nước kéo thuyền, còn cô dâu ngồi trên. Rước dâu bằng thuyền có lẽ sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của cả anh Đạt và vợ.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-voi-dan-xe-dau-keo-10-ty-dong-trong-dam-hoi-o-hai-phong-a204979.html