Xúc động bức ảnh cặp đôi cởi áo khoác che mưa cho chú chó lạ


Thứ 6, 28/08/2015 | 04:52


Bức ảnh ghi lại cảnh đôi nam nữ đến từ Pháp cởi áo khoác để che chắn cho chú chó lạ bị chủ nhân xích vào cột điện ngoài 1 cửa hàng khiến hàng triệu người xúc động.

Bức ảnh ghi lại cảnh đôi nam nữ đến từ Pháp cởi áo khoác để che chắn cho chú chó lạ bị chủ nhân xích vào cột điện bên ngoài 1 cửa hàng đang khiến hàng triệu người dùng mạng xúc động.

Mới đây, những bức ảnh ghi lại cảnh tượng 1 đôi nam nữ sẵn sàng cởi áo khoác để che chắn cho chú chó lạ bị chủ nhân xích ngoài đường đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Khi thấy chú chó đứng dưới mưa, cặp đôi đã nhanh chóng cởi áo khoác để che chắn cho nó.

Theo chia sẻ của người đăng tải, những bức ảnh này được chụp trên đường phố Biggin, Dover, Pháp. Do chủ nhân của chú chó mải mua sắm bên trong cửa hàng Marks and Spencer nên nó đã không thể tìm chỗ trú ẩn khi trời bỗng đổ mưa. Và trong lúc đang phải hứng chịu những hạt mưa đầu tiên của cơn mưa tầm tã, 1 cặp đôi trẻ tuổi đã nhanh chóng chạy tới và cởi áo khoác ngoài để che chắn cho chú chó. Chứng kiến cảnh tượng ấm áp đó, chủ nhân của 1 cửa hàng gần đó đã nhanh chóng chạy ra đưa cho cặp đôi tốt bụng 2 chiếc ô để che mưa.

Một chủ cửa hàng gần đó đã chạy ra để đưa cho cặp đôi 2 chiếc ô.

Sau khi được tặng ô, cặp đôi vẫn kiên trì đứng lại để che mưa cho chú chó suốt 20 phút cho tới khi chủ nhân của nó bước ra khỏi cửa hàng mua sắm. Ông Sparkes, trợ lý cửa hàng Dover Gala Bingo, nói “Trời mưa rất to nhưng 2 người họ vẫn đứng gần cột đèn để che mưa cho chú chó”. Một người khác chứng kiến sự việc cũng chia sẻ “Khi chú chó đợi được khoảng 5, 10 phút, trời bắt đầu đổ mưa. Cặp đôi đã ở đó cùng chú chó suốt 15, 20 phút sau đó. Hành động đó thật tuyệt vời”.

Nhiều người qua đường cho biết sau khi biết được sự việc, người chủ của chú chó đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới cặp đôi vì đã chăm sóc và bảo vệ chú chó cho bà.

Những bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội và được các trang báo mạng đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng mạng. Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự yêu mến đối với hành động tốt bụng, yêu thương động vật của cặp đôi người Pháp, đồng thời gửi lời cầu chúc tốt đẹp nhất tới họ.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]akkJZhv6Fj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-buc-anh-cap-doi-coi-ao-khoac-che-mua-cho-chu-cho-la-a108222.html