+Aa-
    Zalo

    Công dụng của sữa ong chúa đối với làn da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sữa ong chúa được tiết chế ra bởi ong mật để nuôi dưỡng ong chúa, có chứa nồng độ cao của nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho con người.

    Sữa ong chúa được tiết chế ra bởi ong mật để nuôi  dưỡng ong chúa, có chứa nồng độ cao của nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho con người. Thành phần hóa học của nó và tác dụng của nó đối ong chúa - cho phép ong chúa trở nên khỏe mạnh hơn, phát triển lớn hơn và sống lâu hơn đáng kể hơn so với ong thợ - là dẫn chứng tốt nhất để thừa nhận rằng sữa ong chúa có ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta bằng  nhiều cách . Trong số danh sách dài các ứng dụng của sữa ong chúa là điều trị các rối loạn da và cải thiện sức khỏe nói chung cho da. 
    Những thuộc tính có lợi của sữa ong chúa:
    Khi còn tươi, sữa ong chúa có lượng nước chiếm khoảng 60 đến 70 phần trăm. Thành phần chính khác của nó là :axit amin -  trong đó các axit amin là dinh dưỡng cần thiết cho con người; đường - chủ yếu là fructose và glucose; chất béo; khoáng sản; và vitamin. Chất béo của sữa ong chúa, được xem như một chất giữ ẩm tự nhiên, có đặc tính giữ ẩm, bảo vệ da khỏi mất nước và giảm viêm. Axit amin -một thành phần của collagen -  giữ cho da săn chắc. 
    Công dụng thẩm mỹ của sữa ong chúa, theo Tổ chức của Liên hợp quốc thực phẩm và nông nghiệp, bao gồm cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và vết rạn da, tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc, và bình thường hóa các chất béo tiết ra từ các tuyến da để giảm lượng dầu. Sữa ong chúa cũng có đặc tính kháng sinh và thuốc diệt nấm.
    Các ứng dụng cơ bản:
    Sữa ong chúa tươi, chưa qua chế biến, hoặc được đông lạnh, đông khô và đôi khi pha trộn với mật ong hoặc sáp ong đều có thể sử dụng. Bạn có thể dùng nó trực tiếp lên da như mặt nạ hoặc kem dưỡng da hoặc sử dụng nó như là một thành phần khi pha chế sản phẩm làm đẹp tự chế của riêng bạn.  Một nghiên cứu năm 1962 cho thấy, sữa ong chúa, khi áp dụng trực tiếp lên mụn bỏng, giúp chữa lành vết thương và cải thiện da mọc lại. Những mỹ phẩm mà có thành phần là sữa ong chúa bao gồm các loại kem dưỡng ẩm, xà phòng, chất tẩy rửa dạng lỏng và các loại kem chữa bệnh bỏng và vết thương. Sản phẩm như vậy thường chứa sữa ong chúa với hàm lượng nhỏ và không có khả năng ngăn chặn sự suy giảm tự nhiên của các chất dinh dưỡng theo thời gian.
    Ứng dụng thực phẩm:
     
    Khi ăn sữa ong chúa, cho dù ở dạng thô của nó, hoặc dạng  nén hoặc viên nang gel mềm, hoặc ít phổ biến hơn là cồn lỏng, đều là cách để tận dụng những lợi ích tiềm năng của sữa ong chúa. Bằng chứng cho thấy rằng làm như vậy có thể giúp làm đẹp da. Ăn sữa ong chúa một cách thường xuyên thì có lợi cho sức khỏe của bạn nói chung và tiếp đó là sức khỏe làn da của bạn, cũng tương tự như uống bổ sung vitamin tổng hợp. Tuy nhiên, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên của sữa ong chúa khiến cho nó thích hợp hơn cho việc bổ sung thường xuyên.
    Cảnh báo
    Sữa ong chúas tuy là tự nhiên, nhưng điều đó không có nghĩa là nó an toàn cho tất cả mọi người. Trong trường hợp hiếm hoi, nó có thể gây ra dị ứng, dẫn đến viêm nhiễm, nặng hơn của bệnh viêm da và trong trường hợp nặng, ngạt thở. Trong khi các nghiên cứu khoa học chỉ cung cấp ít bằng chứng về lợi ích của sữa ong chúa, họ đưa ra một cảnh báo rõ ràng đối với việc dùng nó trực tiếp nếu bạn bị dị ứng với nọc độc ong. Bằng chứng cho thấy người bị dị ứng hoặc hen suyễn khác cũng có nhiều khả năng bị phản ứng bất lợi với sữa ong chúa. Một nghiên cứu năm 1983 báo cáo rằng hai trong số 10 bệnh nhân viêm da bị dị ứng nghiêm trọng khi tiếp xúc với nó. Sữa ong chúa cũng có thể phản ứng nguy hiểm với thuốc. Hãy thận trọng và tham khảo ý kiến ​​dược sĩ, bác sĩ trước khi sử dụng sữa ong chúa.
    Do đó, để đảm bảo an toàn nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm sữa ong chúa của các tập đoàn danh tiếng. Viên sữa ong chúa Supreme Royal Jelly Mỹ là một trong các giải pháp an toàn và đáng tin cậy dành cho bạn.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dung-cua-sua-ong-chua-doi-voi-lan-da-a41163.html
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.