+Aa-
    Zalo

    Công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, thon gọn khuôn mặt không phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp nâng cơ, xóa nhăn bằng Adamas RF là công nghệ hàng đầu về điều trị da được nhiều ngành thẩm mỹ trên Thế giới áp dụng và cho những kết quả rõ rệt, dài lâu

    Trị liệu mặt công nghệ cao đang là xu hướng của nhiều ngành thẩm mỹ trên Thế giới nhờ độ an toàn và hiệu quả dài lâu.
    Từ khi được người Mỹ sáng kiến Adamas RF đã trở thành công nghệ trị liệu mặt hàng đầu trong việc nâng cơ, xóa nhăn, giúp thon gọn khuôn mặt không cần phẫu thuật.
    Adamas RF là công nghệ sẽ giúp quý khách hàng có được khuôn mặt thon gọn.
    Khi trưởng thành da bắt đầu có hiện tượng lão hóa. Tùy thuộc theo độ tuổi mà mức độ lão hóa nhiều hay ít, nặng hay nhẹ. Mặt khác, có thể do quý khách hàng thực hiện chế độ giảm cân quá nhanh nên da không kịp thời đáp ứng quá trình giảm cân đó hoặc do da chưa thích nghi với những thay đổi trong một khoảng thời gian nhất định nên dẫn đến hiện tượng chảy xệ, nhăn nheo. Khi gặp phải những trường hợp như thế này đa số chị em phụ nữ thường tỏ ra lo lắng và tiến hành tiếp theo đó các liệu pháp điều trị da.
    Công nghệ Adamas RF trị liệu an toàn, hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên
    Thông thường chị em hay đi căng da tại các vùng da bị chảy xệ. Tuy nhiên, căng da không đúng cách và không đúng phương pháp làm cho da bị hư tổn, chảy xệ nặng hơn dẫn đến dấu hiệu lão hóa mạnh do phản ứng kích thích da mang lại. Có những trường hợp quý khách hàng phải nhờ đến các dịch vụ phẫu thuật. Tuy nhiên, phẫu thuật thông thường gây đau và để lại sẹo, đặc biệt phẫu thuật sẽ để lại những kết quả không mong muốn về sau và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Sau khi thực hiện trị liệu công nghệ Adamas RF tại Adamas Spa & Clinic khách hàng sẽ được đắp mặt nạ dưỡng da giúp da trẻ hóa, mịn màng.
    Phương pháp nâng cơ, xóa nhăn bằng Adamas RF là công nghệ hàng đầu về điều trị da được nhiều ngành thẩm mỹ trên Thế giới áp dụng và cho những kết quả rõ rệt, dài lâu. Đặc biệt ưu điểm của công nghệ này là làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho khuôn mặt. Chỉ cần một lần duy nhất là bạn loại bỏ những vết nhăn, chảy xệ trên da, cho làn da căng mịn, đàn hồi và tuyệt đối an toàn. Adamas RF được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
    Hiện nay, Adamas Spa & Clinic là trung tâm đã chuyển giao và ứng công nghệ này từ Hoa Kỳ được nhiều người đẹp trong giới Showbiz Việt lựa chọn.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-nang-co-xoa-nhan-thon-gon-khuon-mat-khong-phau-thuat-a54413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà