+Aa-
    Zalo

    Công nghệ Ultherapy, tuyệt đỉnh nâng cơ, căng da không phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù là ở bất kì nơi nào trên trái đất này, dù là phái nữ hay phái nam thì tuổi trẻ vẫn là ước mơ của mọi người.

    Dù là ở bất kì nơi nào trên trái đất này, dù là phái nữ hay phái nam thì tuổi trẻ vẫn là ước mơ của mọi người.
    Tuy nhiên, theo thời gian, lão hóa là điều khó tránh đối với mỗi chúng ta. Nếu như trước đây, việc mang nhan sắc tuổi xuân trở lại chỉ là mơ ước, thì ngày nay với công nghệ căng da, nâng cơ Ultherapy, giấc mơ đó dường như đang trở thành sự thật.
    Đây là một trong công nghệ đầu tiên được FDA Hoa Kỳ công bố là công nghệ tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì. Sóng siêu âm hội tụ vi điểm của công nghệ Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vửa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da, từ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa theo đúng cơ chế sinh học của cơ thể
    2.    Đặc điểm nổi bật
    Tác động chính xác
    Ultherapy được coi là công nghệ căng da, nâng cơ, trẻ hóa chính xác bậc nhất trong các công nghệ hiện đang có mặt trên thị trường về mặt vị trí hiển thị, độ sâu, nhiệt độ…
    Độ sâu: Đốt nóng cục bộ với độ sâu chính xác, tác động sâu hơn so với laser và RF (sóng vô tuyến) mà không ảnh hưởng đến bề mặt da.
    Vị trí điều trị: thông qua màn hình siêu âm (tương tự siêu âm thai nhi), bạn có thể nhìn thấy năng lượng được hội tụ và tác động lên từng điểm sâu dưới da, giúp cải thiện và trẻ hóa vùng da già cỗi. Với màn hình siêu âm này, bác sĩ sẽ quan sát và truyền năng lượng đến từng điểm dưới da, tránh không tác động lên những vùng da bình thường, tạo sự chuẩn xác và an toàn trong điều trị.
    Nhiệt độ: Luộn đạt nhiệt độ tối ưu (60-70 độ C). Kích thích, khởi đầu cho quá trình tạo Collagen mới.
    Độ chính xác: đốt nóng tại một độ sâu nhất định và nhiệt độ chính xác. Khoảng cách giữa các điểm điều trị đều nhau và chính xác.
    Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể
    Với công nghệ Ultherapy, những đầu tip điều trị khác nhau cho phép điều trị các vùng khác nhau của cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay …
    Không phẫu thuật, không xâm lấn,  không cần thời gian nghỉ dưỡng
    Ultherapy là công nghệ căng da, nâng cơ hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ngay sau khi điều trị với công nghệ Ultherapy, khách hàng có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.
    Thời gian điều trị ngắn & hiệu quả bền vững
    Với công nghệ Ultherapy, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh elestin và collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
    An toàn tuyệt đối cho làn da và cơ thể
    Công nghệ Ultherapy đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.
    3.    Nguyên lý hoạt động
    Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vửa đủ để tái sinh collagen) đi đến lớp cơ của da, giúp  nhếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, làn da căng mịn, cơ mặt nâng cao sắc nét.
    4.    Ứng dụng điều trị
    Ultherapy được chỉ định điều trị da lão hóa với các trường hợp sau:
    Chân mày bị hạ xuống
    Da dư thừa/bị chùng trên mí mắt
    Xuất hiện tình trạng mắt mở nhỏ hơn
    Có hõm má
    Rãnh giữa mũi & má
    Các nếp nhăn trên cằm, da vùng miệng chảy xệ
    Mất đường nét đường viền hàm dưới, quai hàm
    Da chùng nhão dưới cằm
    Da bắp tay, bụng chảy xệ
    5.    Hiệu quả khi sử dụng công nghệ
    Căng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.
    Nâng cơ: cơ mặt bị chảy xệ làm co lại, giúp cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.
    Trẻ hóa da tầng sâu: collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng.
    Xóa nhăn hiệu quả: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.
    Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt: nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen  và elestin tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả điều trị tiếp tục được cải thiện.
    Hiệu quả duy trì trong thời gian dài, thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
    6.    Tại sao bạn nên chọn BB Beauté – BB Thanh Mai?
    Với hiệu quả đã được chứng minh trên toàn thế giới, Ultherapy là một trong những công nghệ “được” làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường thẩm mỹ.  BB Beauté – BB Thanh Mai là 1 trong số ít các đơn vị sử dụng công nghệ Ultherapy chính hãng từ hãng Ulthera – Hoa Kỳ
    BB Beauté – BB Thanh Mai được hãng Ulthera gửi thư xác nhận đã sử dụng công nghệ chính hãng – được FDA công nhận
    Máy Ultherapy – Thermage giả được bày bán công khai bởi 1 công ty Trung Quốc
    BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện uy tín với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai, 1 trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện đã được nhiều nghệ sĩ lựa chọn và tin tưởng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe, sắc đẹp tại đây.
    Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được liệu trình điều trị tốt nhất khi đến BBB.
    Tiến sỹ, bác sỹ Pháp và Ý tại BB Beauté – BB Thanh Mai
    Liên hệ để biết thêm chi tiết
    Tp. Hồ Chí Minh: 
    Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
    ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
    163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Hà Nội: 
    74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-ultherapy-tuyet-dinh-nang-co-cang-da-khong-phau-thuat-a91304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan