+ Aa-
    Zalo

    50.000 tài khoản Gmail Việt Nam bị lộ

    ĐS&PL Theo trang SecurityDaily, trong số gần 5 triệu tài khoản Gmail cùng mật khẩu vừa bị phát tán trên diễn đàn Bitcoin ở Nga btcsec.com, có 50.000 tài khoản của người sử dụng

    Theo trang SecurityDaily, trong số gần 5 triệu tài khoản Gmail cùng mật khẩu vừa bị phát tán trên diễn đàn Bitcoin ở Nga btcsec.com, có 50.000 tài khoản của người sử dụng ở Việt Nam.

    Tuy nhiên, Google hôm qua đã lên tiếng trấn an người dùng, nói rằng chỉ có chưa đến 2\% số tài khoản và mật khẩu nói trên có thể khớp với nhau. Các tài khoản bị lộ đã được Google bảo vệ và yêu cầu người sử dụng đổi mật khẩu.

    50.000 tài khoản Gmail Việt Nam bị lộ

    Trong bài viết trên trang blog chính thức, Google cũng khẳng định hệ thống của hãng không bị xâm nhập và danh sách rò rỉ có vẻ như được tổng hợp thông qua các cuộc tấn công nhắm vào những nơi khác.

    Trang Mashable cũng dẫn lời các chuyên gia bảo mật cho biết các mật khẩu trên dường như đã cũ, bị chiếm đoạt thông qua các mánh khóe đánh cắp thông tin hoặc là mật khẩu bị lộ ở những website khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/50000-tai-khoan-gmail-viet-nam-bi-lo-a50349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 cách dọn dẹp hộp thư Gmail

    5 cách dọn dẹp hộp thư Gmail

    Gmail hiện cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ miễn phí, nhưng vẫn không đủ đối với vài người dùng cao cấp. Bằng một số thủ thuật nhanh sau đây, bạn có thể dọn dẹp và có th