LG V10 - siêu phẩm với hai màn hình và 2 camera trước


Thứ 6, 09/10/2015 | 02:57


(ĐSPL) - Xu hướng biến tấu cho màn hình hiển thị đang trở nên sôi động với các siêu phẩm liên tục được ra mắt trong thời gian qua.

(ĐSPL) - Xu hướng biến tấu cho màn hình hiển thị đang trở nên sôi động với các siêu phẩm liên tục được ra mắt trong thời gian qua. Khởi đầu cho xu hướng này là chiếc điện thoại thông minh Yotaphone, sau đó Samsung đã giới thiệu một Edge thanh lịch. Và tới đây, hãng điện thoại LG cũng sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới được trang bị không chỉ một màn hình hiển thị  V-series. Mặc dù khiêm tốn hơn, nhưng các sản phẩm V-series sẽ được tích hợp thêm một màn hình hiển thị ở cạnh 2 chiếc camera trước.
Chiếc màn hình hiển thị thứ hai này sẽ có chức năng hiển thị thời gian, thông tin thời tiết, tình trạng pin và các thông báo khác. Ngoài ra đây còn là thanh công cụ, nơi bạn có thể truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên được sử dụng. Chính vì vậy thanh trạng thái trên màn hình chính có thể được tiêu giản, điều này giúp tăng diện tích hiển thị của màn hình chính lên mức tối đa. Màn hình hiển thị thứ 2 của thiết bị này sẽ luôn hoạt động trong chế độ hiển thị, mặc dù vậy điều này sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến thời gian sử dụng của thiết bị.
Về các tính năng và đặc điểm kĩ thuật của siêu phẩm mới LG V10. Kích thước của màn hình chính là 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và mật độ điểm ảnh 513 ppi. Kích thước của màn hình phụ là 2,1 inch. Độ phân giải là 160 x 1040 với cùng mật độ điểm ảnh 513 ppi.
Trái tim của V10 là bộ xử lý Snapdragon 808, làm việc song song với con chip đồ họa Adreno 418 giống như trên siêu phẩm G4 hiện hành. Tuy nhiên V10 được trang bị tới 4G RAM (thay vì 3 GB trong G4) và bộ nhớ  có dung lượng 64G. Và bạn có thể tăng dung lượng bộ nhớ của thiết bị lên tối đa 2T với thẻ nhớ ngoài nếu chừng đó là chưa đủ cho các nhu cầu của bạn.
Nhưng đó không phải là tất cả. Các tính năng của camera cũng là một nét độc đáo của siêu phẩm này. LG V10 cung cấp một chế độ mở rộng cho việc quay video, lần đầu tiên được sử dụng trong điện thoại thông minh. Người dùng sẽ có thể chọn tỷ lệ mong muốn thiết lập khung hình, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, ISO, và tiêu điểm. Video có thể được ghi lại trong ba độ phân giải: HD, FHD và UD. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn giữa một tỉ lệ bình thường (16: 9) và điện ảnh (21: 9). Các phần mềm xử lí video được tích hợp cùng cung cấp các tính năng Video Editor nhanh và giảm tiếng ồn của gió.
Ngoài ra nó vẫn tiếp tục được trang bị những tính năng khác đã tạo nên tên tuổi cho siêu phẩm 2015 này. Với LG V10 các bạn có các kết nối 4G LTE-A (Cat.6), Wi-Fi, Bluetooth 4.1, NFC, và USB 2.0. Hệ điều hành Andoid 5.0 được cài đặt sẵn trên thiết bị. Một điểm mạnh nữa của siêu phẩm mới này chính là viên pin pin rời 3000mAh mà bạn có thể dễ dàng thay thế.
Phần khung của LG V10 được làm từ thép không gỉ. Lớp vỏ ngoài thiết bị được tráng một lớp Dura Skin, bảo vệ nó không bị trầy xước. Các thử nghiệm cho thấy siêu phẩm mới sẽ vẫn an toàn nếu tình cờ rơi xuống sàn nhà của bạn.
LG V10 sẽ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm: Space Black, Luxe trắng, Modern Beige, Ocean Blue Luxe White, Modern Beige, Ocean Blue và Opal Blue. Tạm thời LG V10 mới chỉ được ra mắt tại Hàn Quốc và mức giá cũng là một bí ẩn lớn cho siêu phẩm này.
Quốc Việt (nguồn hi-news)
[mecloud]bCvkBs6gfQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lg-v10---sieu-pham-voi-hai-man-hinh-va-2-camera-truoc-a114166.html