10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN


Thứ 3, 02/12/2014 | 03:39


Nhằm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, các ông lớn của làng di động đã có sẵn những "vũ khí" giá tốt. Dưới đây là những cái tên đang và sắp gây bão trên thị trường.

Nhằm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, các ông lớn của làng di động đã có sẵn những "vũ khí" giá tốt. Dưới đây là những cái tên đang và sắp gây bão trên thị trường.

Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN

1. Microsoft Lumia 535 - Mẫu Lumia đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam vừa ra mắt và chuẩn bị lên kệ vào ngày 3/12. Model này sẽ giúp Microsoft tăng khả năng cạnh tranh ở phân khúc giá thấp, vốn chỉ có Lumia 525, Lumia 630 còn hiện diện. Máy có ưu điểm màn hình lớn, camera trước 5 MP hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" theo nhóm và có chất lượng phần cứng khá tốt trong tầm giá. 

Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 2).
3. LG L FinoNằm trong phân khúc tầm trung, mẫu L Fino thừa hưởng nhiều nét thiết kế cao cấp từ dòng G đình đám của LG. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị cấu hình tốt so với mức giá 4 triệu đồng. Model này có màn hình khá nét, giao diện phẳng theo phong cách Android Lollipop.  
Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 3).
4. Sony Xperia Z3 - Cùng với Galaxy Note 4, Xperia Z3 cũng là một model có doanh số ổn định kể từ ngày lên kệ. So với model tiền nhiệm Xperia Z2, Z3 có màn hình và camera tốt hơn. Máy cũng có thiết kế mới với các cạnh được bo tròn mềm mại tương tự iPhone 6.
Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 4).
5. iPhone 6 và iPhone 6 PlusCả hai model này đều là cái tên trực tiếp ảnh hưởng đến phân khúc cao cấp tại Việt Nam. Thiết kế đẹp, hiệu năng cao, iPhone 6 và 6 Plus đơn giản là một lựa chọn không thể tốt hơn ở tầm giá trên 18 triệu đồng.

Video tham khảo:

Trên tay iPhone 6 tại Việt Nam

Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 5).
6. HTC Desire 820Desire 820 xuất hiện khá lặng lẽ so với luồng thông tin về mẫu Desire Eye chuyên chụp ảnh "tự sướng". Tuy nhiên, Desire 820 được đánh giá cao hơn do hướng đến lượng người dùng lớn hơn và kế thừa được thành công từ mẫu phablet tầm trung Desire 816 trước đó. Giá xách tay hiện tại của sản phẩm này hiện ở mức 7,5 triệu đồng, trong khi hàng chính hãng cũng dự kiến lên kệ tại Việt Nam trong tháng 12. 
Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 6).
7. Samsung Galaxy Grand PrimeĐây là một model tầm trung của Samsung hướng đến người dùng có sở thích chụp ảnh selfie. Tuy có thiết kế không mới, nhưng sản phẩm này vẫn có doanh số khá tốt tại các đại lý nhờ camera trước có độ phân giải cao.
Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 7).
8. Nokia Lumia 730Tương tự Galaxy Grand Prime, Lumia 730 cũng là một sản phẩm chuyên selfie ở tầm giá 5 triệu đồng. Máy có thiết kế khá giống với mẫu Nokia N9 trước đây, được trang bị màn hình HD 720 và ống kính Carl Zeiss.


Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 8).
9. BlackBerry Q10Sự trở lại với giá chỉ còn 50\% của một sản phẩm cao cấp như BlackBerry Q10 gây ra một sơn sốt nhỏ trong mùa mua sắm cuối năm. Giá tốt và thương hiệu là hai thế mạnh giúp Q10 hút khách so với các đối thủ ở tầm giá 5 triệu đồng.
Sản phẩm số - 10 smartphone hot trong mùa mua sắm cuối năm ở VN (Hình 9).
10. Sony Xperia E3Thừa hưởng thiết kế cao cấp và khả năng hiển thị tốt từ các model nhóm cao, chiếc Xperia E3 của Sony sẽ làm mới phân khúc smartphone tầm trung cuối năm 2014. Model này đơn thuần là được trang bị một cấu hình tốt so với mức giá, không có thêm tính năng đặc biệt có thể quảng bá như các đối thủ. Hiện tại, Xperia E3 đang được bán ở mức 5 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-smartphone-hot-trong-mua-mua-sam-cuoi-nam-o-vn-a71954.html